x close

หนุ่มกำลังจะแต่งงาน ช็อก เพิ่งรู้คู่หมั้นเคยเป็นชู้กับพี่ชาย เก็บเป็นความลับมา 6 ปี

        หนุ่มกำลังจะแต่งงาน คู่หมั้นตั้งท้อง สุดแฮปปี้ ก่อนรู้ข่าวช็อกสติหลุด คู่หมั้นเคยเป็นชู้พี่ชาย เก็บเป็นความลับมานาน 6 ปี

ปัญหาชีวิต

        เรื่องราวความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เมื่อใดก็ตามที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ย่อมต้องมีปัญหาตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบุคคลนั้นเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน สถานการณ์อาจเปลี่ยนกลายเป็นความยุ่งเหยิงอย่างไม่คาดคิด

        เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวสุดช้ำของชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งเตรียมจะแต่งงานกับคู่หมั้นสาวที่กำลังตั้งท้อง กำลังจะมีครอบครัวที่อบอุ่นพร้อมหน้า แต่แล้วอยู่ ๆ ต้องมารู้ความลับโลกสลาย เมื่อพบว่า คู่หมั้นสาวของเขา เคยเป็นชู้รักกับพี่ชาย โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายอะไรมาก่อน เหตุเพราะทั้งสองปิดเป็นความลับมานานถึง 6 ปี

        ชายหนุ่มรายนี้ ชื่อแดเนียล (นามสมมติ) ได้ออกมาเปิดเผยเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ บนโซเชียล โดยเล่าว่า เขากับคู่หมั้น ชื่อ มิเชล (นามสมมติ) คบกันมาประมาณ 2 ปีครึ่ง และหมั้นกันมาได้ 5 เดือน ตอนแรกทั้งสองคิดว่าจะมีช่วงเวลาหลังการหมั้นนานกว่านี้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เกิดพบว่า มิเชลตั้งครรภ์

        แดเนียลและมิเชลแชร์ข่าวดีทางโซเชียลมีเดีย จากนั้นก็มีเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความยินดี แต่มีเพื่อนคนหนึ่งมาบอกว่า เขาเพิ่งเป็นเพื่อนกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อ จอห์น จอห์นเคยเดตกับรูมเมตของมิเชล ชื่อว่านิโคล เมื่อก่อนนิโคลและมิเชลเคยสนิทกัน อยู่ด้วยกันนาน 15 เดือน ก่อนจะเริ่มห่างหายไม่ค่อยได้ติดต่อกันหลังจากหมดสัญญาเช่า

        จนเมื่อจอห์นและนิโคลเห็นโพสต์ของมิเชล ทั้งคู่ก็ตกใจที่รู้ว่า มิเชิลกำลังจะแต่งงานกับแดเนียล ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ชายที่เธอเคยไปเป็นชู้ด้วยเมื่อ 6 ปีก่อน แถมจอห์นยังมีหลักฐานเป็นภาพขณะที่มิเชลจูบกับพี่ชายของแดเนียล ซึ่งตอนนั้นนิโคลแอบถ่ายไว้โดยที่ทั้งสองไม่รู้

        แค่นั้นยังไม่พอ จอห์นยังมีภาพข้อความสนทนาระหว่างมิเชลกับนิโคลที่ระบุว่า มิเชลแอบว่าร้ายภรรยาของพี่ชายแดเนียล และข้อความที่บอกว่า เกลียดลูกของพี่ชายแดเนียล (หลานสาวของเขา ปัจจุบันอายุ 10 ขวบ) เพราะพี่ชายแดเนียลเอาแต่อยู่กับภรรยาและลูก ไม่ยอมมาหาเธอ  

        แดเนียลช็อกมากกับข่าวที่เขาเพิ่งได้ทราบจากเพื่อน เขาไปเผชิญหน้าถามพี่ชายโดยตรง ตอนแรกพี่ชายปฏิเสธ แต่เมื่อเห็นหลักฐานก็ยอมรับในที่สุด และขอโทษที่ปิดบังเรื่องนี้ตลอดมา และที่น่าตกใจอีกคือ พี่ชายบอกว่า ภรรยาของเขารู้ว่าเขามีชู้ แต่ไม่รู้ว่าชู้เป็นใคร พี่ชายจึงขอร้องว่า ไม่ให้บอกเธอ ให้คิดถึงหลานเอาไว้

        "เขา (พี่ชาย) เป็นคนที่ผมเคารพเสมอ เกือบจะเหมือนกับเป็นพ่อแม่คนที่สองสำหรับผม ผมถามเขาว่า เขาทำแบบนี้กับผมได้อย่างไร" แดเนียล กล่าว

        พี่ชายของแดเนียลยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเขาและมิเชลจบไปแล้วในอดีต ส่วนมิเชลก็ยืนยันเช่นกันว่า ตอนนี้เธอรักแดเนียล ไม่ใช่พี่ชายของเขา แถมยังกำลังจะมีลูกด้วยกัน ขอให้แดเนียลอย่ายกเลิกงานแต่งงาน และขอไม่ให้บอกพ่อแม่เธอ ไม่งั้นจะต้องคัดค้านการแต่งงานครั้งนี้แน่นอน

        แดเนียลไม่แน่ใจว่า ตอนนี้งานแต่งงานของเขาจะยังคงสามารถจัดขึ้นต่อไปได้อยู่หรือไม่ แม้ว่าความสัมพันธ์ของคู่หมั้นของเขาและพี่ชายของเขา จะเกิดขึ้นในอดีตเมื่อนานมาแล้ว แต่มันก็ทำให้เขารู้สึกโดนทรยศและขาดความเชื่อใจ ไม่รู้ว่าลึก ๆ แล้วคู่หมั้นของเขาจะรักเขาจริง หรือมีจุดประสงค์ใดแอบแฝง    

        ภายหลังจากเรื่องราวของเขาถูกแชร์ไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลมากมาย หลายคนกล่าวแนะนำทำนองว่า "สิ่งที่แย่คือคุณไม่สามารถไว้ใจพวกเขาได้ คุณควรยกเลิกงานแต่งงานและใช้เวลาคิดให้ดี"

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกำลังจะแต่งงาน ช็อก เพิ่งรู้คู่หมั้นเคยเป็นชู้กับพี่ชาย เก็บเป็นความลับมา 6 ปี อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2565 เวลา 17:33:18 12,130 อ่าน
TOP