x close

พ่อบ้านงานงอก เมียรักขุดเจอขุมทรัพย์ที่เก็บไว้ นี่มันกับดักชัด ๆ ต้องคุกเข่าง้อทั้งคืน


           คุณพ่อบ้านงานงอก ขุมทรัพย์หวาน ๆ ในวันวาน กลายเป็นกับดัก ภรรยาสาวขุดเจอจดหมายรักที่ยังเก็บไว้ ทำเอางอนแรง โอดแต่งงานได้ไม่ทันไร ก็ต้องคุกเข่าซะแล้ว 

จดหมายรัก
ภาพจาก sohu.com

           หลายครั้งที่เรามักเก็บข้าวของต่าง ๆ ไว้เป็นความทรงจำ ซึ่งก็อาจจะเป็นของขวัญที่ได้รับจากคนสำคัญ หรือแม้กระทั่งจดหมายแทนใจจากคนรักในวันวาน แต่สำหรับชายคนหนึ่งไม่คิดเลยว่า กองจดหมายรักในอดีตของเขาจะกลายมาเป็นกับดัก จนทำให้ถึงคราวงานเข้าในอนาคต

           โดยเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ 163.com รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับคุณพ่อบ้านรายหนึ่งในเมืองซูโจว มณฑลอานหุย ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ เขากับภรรยาเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน แต่แล้วจู่ ๆ ในคืนหนึ่งเหตุไม่คาดฝันก็มาเยือน เมื่อภรรยาของเขาโผล่มาหา พร้อมกับจดหมายปึกใหญ่

จดหมายรัก
ภาพจาก sohu.com

           ที่แท้ระหว่างที่เธอเข้ามาเก็บกวาดห้องนอนที่ใช้เป็นเรือนหอ ภรรยาก็เจอกับกองจดหมายเก่าที่สามีเก็บไว้ และเมื่อเปิดดูเนื้อหาภายในจดหมายก็พบว่ามันคือจดหมายรักจากสาวคนอื่น ๆ ที่เคยส่งมาให้สามีในสมัยที่เขายังเป็นนักเรียน แถมสาวที่ส่งจดหมายรักมา ยังแนบรูปของตัวเองติดมาด้วย

           แน่นอนว่าความฮอตของสามีในอดีต คงเป็นเรื่องที่เธอไม่อาจทำอะไรได้ แต่เธอก็คาใจจริง ๆ ที่เขายังเก็บจดหมายเหล่านี้ไว้ ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้มีเธออยู่ทั้งคน และยังแต่งงานกันแล้วด้วย

จดหมายรัก
ภาพจาก sohu.com

           สุดท้ายภรรยาสาวจึงนำจดหมายกองนี้บุกไปหาสามีถึงห้อง เพื่อเค้นถามว่าสาวในจดหมาย ยัยนี่เป็นใคร แถมยังอ่านเนื้อความในจดหมายให้เขาฟังแบบชัด ๆ แถมอ่าน ๆ ไปก็หึงขึ้นมาอีก ขณะที่คุณสามีบอกเลยว่าหลังจากที่ภรรยารักเจอขุมทรัพย์ในวันวานของเขา เธอก็เอาแต่อ่านมันอยู่ทั้งคืน ส่วนเขาเองก็ทำได้แค่คุกเข่าอยู่ข้าง ๆ เธอ

           ก็เรียกว่าหลังจบงานนี้ คงต้องง้อกันไปแบบยาว ๆ ขณะที่ชาวเน็ตบางคนก็บอกเลยว่า ตัวเองเคยเก็บจดหมายไว้แบบนี้เหมือนกัน แต่แทบจะต้องเผาทิ้งเลยตอนแต่งงาน ไม่งั้นอาจจะงานงอกได้แบบนี้

จดหมายรัก
ภาพจาก sohu.com

จดหมายรัก
ภาพจาก sohu.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com, sohu.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านงานงอก เมียรักขุดเจอขุมทรัพย์ที่เก็บไว้ นี่มันกับดักชัด ๆ ต้องคุกเข่าง้อทั้งคืน โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 11:56:19 13,685 อ่าน
TOP