x close

สาวเจอแฟนหนุ่มในฝัน ออกเงินจ่ายให้ทั้งหมด เชื่อคือการลงทุน ยิ่งให้ เท่ากับยิ่งได้

        สาวเจอแฟนหนุ่มในฝัน เปย์ไม่อั้น ออกเงินจ่ายให้ทั้งหมด เชื่อคือการลงทุน ทำให้หาเงินได้มากกว่าเดิม


หาแฟน
ภาพจาก Instagram realhannahchan

        วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ Indy 100 เผยเรื่องราวชวนอึ้งของหญิงสาวชาวอังกฤษรายหนึ่ง ซึ่งมีความคิดที่แตกต่างจนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงบนสื่อออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาเปิดเผยว่า เธอให้แฟนหนุ่มออกเงินให้สำหร้บค่าใช้จ่ายทุกอย่าง เพราะเชื่อว่ามันคือการลงทุน โดยตัวเธอนั่นเอง ที่เป็นการลงทุนสำหรับเขา

        ฮันนาห์ ชาน ที่ปรึกษาทางธุรกิจสาววัย 27 ปี เผยว่า เมื่อก่อนเธอเคยไปเดตกับผู้ชายที่ไม่แน่วแน่ ไม่กล้าตัดสินใจ ไม่มีความเป็นผู้นำ ทำให้เธอรู้ว่า เธอต้องการผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ และเลี้ยงดูเธอได้ จนกระทั่งในเดือนพฤษภาคม 2564 ฝันของเธอก็เป็นจริง เมื่อเธอได้พบกับ เอ็ด เรย์ หนุ่มนักธุรกิจวัย 22 ปี จากแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

        หลังจากได้รู้จักกันไม่นาน ทั้งสองก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี และมีแนวคิดที่สอดคล้องกัน เอ็ดบินไปหาฮันนาห์ในเดือนกรกฎาคม 2564 ไม่นานพวกเขาก็ตกหลุมรักกัน และตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันที่ลอนดอนในเดือนกันยายนปีเดียวกัน   

        หลังจากความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้น เอ็ดก็เริ่มรับผิดชอบทางการเงินทั้งหมด และจนถึงตอนนี้ เขาก็มีหน้าที่จ่ายทุกอย่าง ทั้งค่าที่พัก ค่าอาหาร บิลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตลอดจนค่าไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุด

หาแฟน
ภาพจาก Instagram ed.reay

        ในเมื่อฮันนาห์คือการลงทุน แล้วเอ็ดได้อะไรตอบแทน ?

        ฮันนาห์ เผยว่า เธอคืนผลตอบแทนให้กับเอ็ดด้วยการทำหน้าที่ดูแลบ้าน ช่วยทำให้เขารู้สึกผ่อนคลาย คอยเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจให้เขา

        "ฉันเริ่มตระหนักว่าในความสัมพันธ์ ฉันไม่ต้องการเป็นคนที่เหนือกว่า แต่ฉันต้องการใครสักคนที่สามารถเลี้ยงดูฉันได้" ฮันนาห์ กล่าว

        ก่อนหน้านี้ ฮันนาห์มองว่า ความสำเร็จทางธุรกิจและเงินที่ตัวเธอเองหามาได้นั้นเป็นจุดเด่นของเธอ ช่วยให้เธอดูดีและน่าสนใจ แต่หลังจากเวลาผ่านไป เธอเริ่มเข้าใจว่า แท้จริงแล้วเธอต้องการสิ่งเหล่านั้นจากผู้ชายมากกว่า

        ฮันนาห์ กล่าวว่า "เรามีความสัมพันธ์แบบเต็ม 100 เขาจัดหาทางการเงิน และฉันก็ให้เขา 100 เปอร์เซ็นต์ ด้านการสนับสนุน และความรัก รวมทั้งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น นำเครื่องดื่มมาให้เขา หลังจากวันที่เครียด ๆ การออกเดตไม่มีถูกและผิด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ค่านิยมและความต้องการของทั้งสองคนจะต้องสอดคล้องกัน"


        "เอ็ดไม่ได้มองว่า เงินสำคัญมากที่สุดมากที่สุด แต่สิ่งที่เขาเห็นว่าสำคัญที่สุดคือ การได้รับการสนับสนุนและการดูแลเอาใจใส่ เขาคิดว่า ฉันคือการลงทุน สิ่งที่เขาได้จากฉันทำให้เขาหาเงินได้เพิ่มมากขึ้น และตอนนี้เขาทำเงินได้มากกว่าที่เขาเคยหามาได้ถึง 3 เท่า"

หาแฟน
ภาพจาก Instagram ed.reay

        เอ็ด กล่าวว่า "การเป็นผู้นำ ทำให้ผมมีความรับผิดชอบและมีความหมายในชีวิต ผมชอบเอาใจคนที่รัก คุณไม่จำเป็นต้องมีเงินมากก็ทำได้ ในความสัมพันธ์ของเรา ผมมองว่าผู้ชายมีหน้าที่จัดหาบ้าน ส่วนผู้หญิงมีหน้าที่ดูแลบ้าน ฮันนาห์เป็นคนที่ให้กำลังใจ ทำให้ผมบรรลุเป้าหมาย และช่วยให้ผมก้าวไปสู่การเป็นคนที่ดีขึ้นได้ เธอผลักดันให้ผมให้ชีวิตในแบบที่เราทั้งคู่ต้องการ"

        ด้วยเหตุนี้ทำให้ฮันนาห์เข้าใจว่า "ตัวเธอมีค่ามากกว่าเงินที่เธอหามาได้" อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะมีแฟนหนุ่มคอยเปย์ค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แต่เธอก็ยังคงรักงานด้านธุรกิจของเธอ แต่สามารถบาลานซ์การทำงาน ไปพร้อม ๆ กับการมีความสุขกับชีวิต

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

หาแฟน
ภาพจาก Instagram ed.reay

หาแฟน
ภาพจาก Instagram ed.reay

หาแฟน
ภาพจาก Instagram realhannahchan

หาแฟน
ภาพจาก Instagram realhannahchan

หาแฟน
ภาพจาก Instagram realhannahchan

หาแฟน
ภาพจาก Instagram realhannahchan

หาแฟน
ภาพจาก Instagram realhannahchan


ขอบคุณข้อมูลจาก indy100.com, mirror.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอแฟนหนุ่มในฝัน ออกเงินจ่ายให้ทั้งหมด เชื่อคือการลงทุน ยิ่งให้ เท่ากับยิ่งได้ โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 13:27:49 15,249 อ่าน
TOP