x close

ต้องให้สอน ? แฉภาพคนจอดรถในห้างไม่แคร์ใคร เจอมือดีเขียนโน้ตให้ อ่านแล้วหน้าชา !

          เพจดังแฉภาพคนขับมักง่าย จอดรถในห้างชนิดไม่สนใจช่องอื่น งานนี้เจอคนใจเด็ดเขียนกระดาษแปะหน้ากระจก อ่านแล้วมีหน้าชา ชาวเน็ตโดนใจเต็ม ๆ

จอดรถเข้าซอง

          กลายเป็นปัญหาที่คนใช้รถต้องเจอเมื่อไปห้างวันหยุด เพราะส่วนใหญ่ที่จอดรถแทบจะไม่พอ แต่หนักที่สุดคือจุดที่สามารถจอดได้กลับถูกบางคนทำให้จอดไม่ได้ซะอย่างนั้น

          วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 ภาพลานจอดรถที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง จะเห็นว่ารถยนต์ SUV จอดเข้าซองไม่ตรงช่อง ล้อซีกหนึ่งล้ำเข้าไปในช่องจอดข้าง ๆ ส่งผลให้รถคันอื่นไม่สามารถเข้ามาจอดได้

จอดรถเข้าซอง

          เมื่อสังเกตที่บริเวณกระจกรถคันดังกล่าว ปรากฏว่ามีคนนำแผ่นกระดาษไปเสียบไว้ตรงที่ปัดน้ำฝน เป็นข้อความระบุว่า "จอดรถแบบนี้ มึงขายรถซื้อควายขี่เถอะ"

          หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ยอมรับว่าไม่เข้าใจคนขับรถที่มีพฤติกรรมแบบนี้เช่นนี้ เพราะไร้ซึ่งความเกรงใจต่อส่วนรวม ดังนั้นจึงเหมาะสมแล้วที่จะโดนต่อว่า


          ส่วนประเด็นว่ารถคันดังกล่าวอาจจะต้องจอดแบบนี้เพราะถูกเบียดช่องจากคันข้าง ๆ มาก่อนหรือไม่ ล่าสุด (3 ตุลาคม) เพจดังกล่าวเผยภาพเพิ่มเติมซึ่งถูกสมาชิกท่านหนึ่งถ่ายไว้เมื่อเดือนกรกฎาคม พบว่าคนคันนี้ ทะเบียนนี้ เคยจอดรถในลักษณะเดียวกัน ดังนั้นจึงไม่ใช่ครั้งแรกที่คนขับมีพฤติกรรมแบบนี้

จอดรถเข้าซอง

จอดรถเข้าซอง

จอดรถเข้าซอง

จอดรถเข้าซอง

จอดรถเข้าซอง

จอดรถเข้าซอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องให้สอน ? แฉภาพคนจอดรถในห้างไม่แคร์ใคร เจอมือดีเขียนโน้ตให้ อ่านแล้วหน้าชา ! โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 14:24:36 212,682 อ่าน
TOP