x close

เปิดไทม์ไลน์ฆ่าหั่นศพ วางแผน 3 เดือน เมียไม่รู้ผัวมีชู้ - เปิดคลิป TikTok สมัยยังรัก

          เซลส์หนุ่มฆ่าหั่นศพคนรัก เผยภาพสุดท้ายฝ่ายหญิงขึ้นห้องไปพร้อมกัน แต่ชายลงมาคนเดียวพร้อมถุงดำ พบวางแผนนานถึง 3 เดือน ขุดภาพ TikTok ครั้งเคยยิ้มแย้ม เพื่อนช็อกเห็นใจดีไม่นึกจะใจโหด


          จากกรณีที่ นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี ก่อเหตุฆ่า นางสาวอรนันท์ หรือ พิณ ก่อนจะหั่นแยกชิ้นส่วนศพเป็น 7 ชิ้น และนำมาทิ้งบริเวณใต้ทางด่วน รามอินทรา โดยจากการสอบสวนพบว่าทั้งคู่เคยเป็นเซลส์ขายอสังหาริมทรัพย์ รู้จักสนิทสนมกันมาได้ 2 ปี โดยฝ่ายชายแค้นปมที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเปิดเผยเรื่องคบหากัน และหึงหวงเกรงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจให้ชายอื่นนั้น


อ่านข่าว : เปิดปาก หนุ่มเหี้ยมฆ่าหั่นศพแฟน อ้างจำวิธีมาจากหนัง แต่ความแตกเพราะแม่บ้าน


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 3 ตุลาคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เปิดเผยว่า สำหรับคำให้การรับสารภาพของนายชาญวิทย์ สอดคล้องกับหลักฐานที่ตำรวจชุดสืบสวนรวบรวมได้ โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 115 ซึ่งบันทึกได้ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ


เปิดไทม์ไลน์ คนร้ายฆ่าหั่นศพ หลักฐานมัดแน่นตั้งแต่ต้นจนจบ

          เมื่อเวลาประมาณ 11.33 น. วันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา จะเห็นว่า นายดอน และผู้ตาย เข้ามาเปิดห้องพักแบบรายวันด้วยกันที่คอนโดเกิดเหตุ ในวันเดียวกัน ประมาณ 20.30 น. นายดอนให้การว่าก่อเหตุแทงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต และนอนอยู่กับศพ 1 คืน ก่อนจะเริ่มหั่นชำแหละศพในวันที่ 29 กันยายน โดยทำในห้องน้ำและล้างคราบเลือดออก โดยส่วนขาได้ใช้เลื่อย เลื่อยแยกชิ้นส่วนผู้ตายทั้งหมด 7 ชิ้น ใส่ถุงดำที่เตรียมมา

          ช่วงค่ำวันที่ 29 กันยายน นายดอน นำอุปกรณ์ในการชำแหละศพมาทิ้งลงในคูน้ำใกล้กับตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ซึ่งในภาพวงจรปิดจะจับภาพเอาไว้ได้ หลังจากนายดอนนำรถยนต์สีขาวไปจอดริมถนนข้างตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา ในเวลา 20.08 น. ของวันที่ 29 กันยายน ก่อนจะเดินหิ้วกระเป๋าไป พอเห็นที่มืด ๆ ลับตาคน นายดอนได้เลี้ยวเข้าพุ่มไม้และโยนอุปกรณ์ในการหั่นศพทิ้งไป

          จากนั้นวันรุ่งขึ้น ช่วงบ่ายวันที่ 30 กันยายน กล้องวงจรปิดของคอนโด บันทึกภาพขณะที่นายดอน แบกถุงดำ ซึ่งใส่ชิ้นส่วนของผู้ตายลงจากคอนโด และเดินไปที่รถยนต์ของตัวเองที่จอดไว้ข้างคอนโดก่อนขับออกไปเพื่อนำชิ้นส่วนศพไปฝั่งดินใต้ทางด่วน ริมถนนรามอินทรา ซึ่งผู้ก่อเหตุให้สารภาพว่าเลียนแบบการฆาตกรรมอำพรางมาจากภาพยนตร์

          ส่วนเสื้อผ้าที่นายดอนใส่ในวันก่อเหตุ พบว่าถูกนำใส่ถุงดำและมาทิ้งถังขยะห่างจากบ้านตัวเองประมาณ 200 เมตร ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนได้คุมตัวนายดอน มาชี้จุด และก็เจอหลักฐานเสื้อกางเกงรองเท้าที่ใส่ขณะหั่นศพแล้ว


ตำรวจยืนยัน คนร้ายไม่ได้ป่วยจิต พบวางแผนฆ่า 3 เดือน ขุดหลุมรอฝังร่างล่วงหน้า

          ต่อมา พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้แถลงสรุปคดีนี้ว่า สำหรับการสังหารครั้งนี้ ผู้ต้องหาได้วางแผนไว้ล่วงหน้านาน 3 เดือน โดยมีการขุดหลุมฝังศพไว้ก่อนหนึ่งเดือน และเตรียมซื้ออุปกรณ์การสังหาร ซึ่งจากการได้พูดคุยกับตัวของผู้ต้องหา ยืนยันได้ว่าสภาพจิตใจเป็นปกติ ไม่ได้มีอาการป่วยโรคจิตแต่อย่างใด


พบคลิปเคยลง TikTok ครั้งทำงานร่วมกัน เพื่อนไม่มีใครรู้ว่าคบกัน ช็อกเห็นใจดีกลับฆ่าโหด


          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังเป็นข่าวดังโลกโซเชียลได้มีคลิปจากบัญชี TikTok ของ นายดอน กับ น้องพิณ ผู้เสียชีวิต ครั้งที่ทั้งคู่ยังทำงานเป็นเซลส์อสังหาริมทรัพย์ โดยคลิปดังกล่าวเป็นบรรยากาศที่เจ้าตัวและเพื่อนร่วมงาน มีการเล่นสนุกสนานไปพร้อมกับการแนะนำมุมต่าง ๆ ของห้องที่เปิดขายในขณะนั้น

ดูคลิป

          ด้านเพื่อนรายหนึ่งเปิดใจหลังทราบข่าวดังกล่าว ยอมรับว่าตกใจมาก ไม่คิดว่านายดอนจะฆ่าคนได้แบบนี้ เพราะปกติเห็นว่าเป็นคนที่นิสัยใจคอดี ทำงานเก่ง ขายเก่งเพราะเป็นเซลส์ทั้งคู่ แต่ตนไม่รู้เลยว่าทั้งคู่คบกัน เพราะนายดอนมีเมียอยู่แล้ว และเมียของดอนก็ไม่เคยรู้เลยว่านายดอนไปมีกิ๊ก ซึ่งหลังจากทราบข่าวเมียของดอนได้ย้ายออกจากบ้านไปอยู่ที่บ้านพ่อแล้ว
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ฆ่าหั่นศพ วางแผน 3 เดือน เมียไม่รู้ผัวมีชู้ - เปิดคลิป TikTok สมัยยังรัก โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 17:03:01 81,245 อ่าน
TOP