x close

แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำบุญบ้านในวันเกิดอายุ 31 ปี มาในลุคสาวหวานเรียบร้อยตีลอนฟาร์ราห์

          แพรรี่ ไพรวัลย์ เผยภาพบรรยากาศจัดงานทำบุญบ้านในวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี มาในลุคสาวหวานเรียบร้อย เสื้อแขนยาวลูกไม้ นุ่งผ้าไหมสีฟ้า ตีลอนฟาร์ราห์

 แพรรี่

         เรียกว่ายืนหนึ่งจัดจ้านในย่านนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตพระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือปัจจุบันที่ทุกคนคุ้นเคยกันในนาม แพรรี่ ที่ช่วงนี้ปังมาก เดินสายออกรายการไม่พัก เปลี่ยนลุคแต่งหญิงแบบจัดเต็มทุกวัน จนแฟน ๆ ตั้งตารอชมว่าวันนี้แพรรี่จะมาในลุคไหน 


         และด้วยความปังของแพรรี่ ล่าสุด (2 ตุลาคม 2565) เจ้าตัวเลยจัดงานวันเกิดผสมกับงานทำบุญบ้านไปด้วย โดยมาในลุคสาวหวานเรียบร้อย เสื้อแขนยาวลูกไม้ นุ่งผ้าไหมสีฟ้า ตีลอนฟาร์ราห์ พร้อมข้อความว่า "งานนี้งานบุญค่ะ งานหน้างานแต่ง #ซ้อมบทเจ้าสาว ที่สำคัญขอบคุณเครื่องเพชรที่สวมใส่แบบจึ้ง ๆ ในงานทำบุญวันนี้ โดยร้าน Picha Gems มากเลยนะคะ เพชรสวยมาก ใส่แล้วเลอค่าสุด"


          นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายกับเบื้องหลังความสำเร็จคือคุณพ่อคุณแม่ โดยแพรรี่ยังบอกด้วยว่า "กราบเท้าขอบพระคุณพ่อและแม่ ที่คอยทำหน้าที่เป็นที่พักใจที่ดีที่สุดของดิฉันเสมอค่ะ ขอบพระคุณที่ให้สิ่งหนึ่งที่ล้ำค่าที่สุดแก่ดิฉัน นั่นก็คือการใช้ชีวิตในแบบที่ดิฉันมีสิทธิ์เลือกและอยากเป็นด้วยตัวของดิฉันเองค่ะ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำบุญบ้านในวันเกิดอายุ 31 ปี มาในลุคสาวหวานเรียบร้อยตีลอนฟาร์ราห์ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 17:28:19 17,394 อ่าน
TOP