x close

เรือหรือรถเมล์ ? ฝนตกหนักทำน้ำท่วมเป็นเหตุสังเกตได้ สู้ชีวิตทั้งคนขับ-ผู้โดยสาร

         กรุงเทพฯ เจอฝนกระหน่ำ ทำน้ำท่วมขัง เปลี่ยนรถเมล์ให้กลายเป็นเรือ สู้ชีวิตทั้งคนขับ - ผู้โดยสาร แต่บรรยากาศไม่เครียด ยังหัวเราะได้อยู่



น้ำท่วมรถเมล์
ภาพจาก TikTok@pum_mari

          ผลจากพายุฝนกระหน่ำในช่วงค่ำของวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ส่งผลให้การจราจรใน กทม. ติดขัด เนื่องจากมีน้ำท่วมขังรอการระบายหลายจุด บางแห่งมีน้ำท่วมลึกจนรถดับกลางถนน แม้รถที่ยังพอไปต่อได้จะเป็นรถคันใหญ่อย่างรถเมล์ แต่ก็ทุลักทุเลไม่น้อย

          อย่างเช่นที่มีผู้ใช้ TikTok@pum_mari ได้แชร์ภาพเหตุการณ์น้ำท่วมในรถเมล์สาย 112 ขณะกำลังวิ่งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ เป็นเหตุให้ผู้โดยสารหลายคนที่นั่งบริเวณเบาะต่ำ ต้องยอมนั่งแบบขาจมน้ำ แต่บรรยากาศบนรถเมล์ก็ไม่ได้มีความตึงเครียด เพราะเพื่อนร่วมทางทุกคนบนรถได้หันมาพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ มองเป็นเรื่องขำ ๆ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกันไป

          ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนต่างก็รู้สึกเห็นใจและเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะอาจเจ็บป่วยจากเชื้อโรคที่มากับน้ำ แต่ก็เข้าใจทุกคนบนรถที่รักษาบรรยากาศกันได้ดี แม้จะเจอปัญหา แต่ก็ยังสู้ชีวิตขั้นสุด

น้ำท่วมรถเมล์
ภาพจาก TikTok@pum_mari

น้ำท่วมรถเมล์
ภาพจาก TikTok@pum_mari

น้ำท่วมรถเมล์
ภาพจาก TikTok@pum_mari


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok@pum_mari


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรือหรือรถเมล์ ? ฝนตกหนักทำน้ำท่วมเป็นเหตุสังเกตได้ สู้ชีวิตทั้งคนขับ-ผู้โดยสาร อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 15:06:03 24,156 อ่าน
TOP