x close

กินเจหาดใหญ่คึกคัก คนแห่ขอวาร์ปหนุ่มม้าทรง ความตี๋ความขาว มันช่างจ้าซะเหลือเกิน

 

           สีสันเทศกาลกินเจหาดใหญ่ จ.สงขลา คนแห่ขอวาร์ปหนุ่มม้าทรง ตี๋ ขาว โดดเด่นสะดุดตา ชาวเน็ตแซว อยากกินเจขึ้นมาเลย

           ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วสำหรับเทศกาลกินเจในปี 2565 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน - 4 ตุลาคม รวมระยะเวลา 9 วัน โดยการกินเจถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลารักษาศีล 8 ของคนไทยเชื้อสายจีนตามพุทธนิกายมหายาน ซึ่งอีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะทางภาคใต้ก็คือ ขบวนแห่ม้าทรง ที่จะมีโชว์โลดโผนเอาของแหลมแทงตามร่างกาย เป็นเรื่องสุดหวาดเสียวของใครหลายคน

           โดยขบวนแห่ม้าทรงที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ในปีนี้ ดูเหมือนว่าจะมีคนจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจากโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพหนุ่มม้าทรงคนหนึ่ง ที่ความขาวความตี๋โดดเด่นสะดุดตา จนชาวเน็ตมีการถามหาวาร์ปกันยกใหญ่ จนในที่สุดก็ทราบว่าหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า คุณพี เจ้าของ เฟซบุ๊ก Atthaphon Manosuthisarn


            เมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของคุณพี ก็พบว่ามีชาวเน็ตหลายรายเข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมในความกล้าหาญที่คุณพีเป็นม้าทรง แต่หลายคนก็แอบห่วงว่าการเอาของแหลมไปทิ่มตามร่างกาย จะทำให้มีแผลเป็นเกิดขึ้นหรือเปล่า ซึ่งคุณพีก็เข้ามาตอบคำถามคลายความสงสัยว่า ไม่เป็นแผลเป็นแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กินเจหาดใหญ่คึกคัก คนแห่ขอวาร์ปหนุ่มม้าทรง ความตี๋ความขาว มันช่างจ้าซะเหลือเกิน อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 16:19:53 28,840 อ่าน
TOP