x close

สามีฝรั่งสุดช้ำ ภรรยาหนีคบทหาร ซ้ำร้ายชู้บุกยิงถึงที่ วางยาซ้ำให้เซ็นไม่เอาความ


           สามีฝรั่งสุดช้ำเจอภรรยานอกใจไปคบทหาร ซ้ำร้ายชู้บุกยิงจ่อ ๆ เกือบตาย พอแจ้งความคดีไม่คืบ โดนล่ามที่เป็นเพื่อนเมียหลอกให้เซ็นไม่เอาความ พีคในพีค


          วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง มีการแถลงข่าวถึงคดีหนึ่งที่ทนายตั้มมองว่า พีคมาก เรื่องราวเป็นดังนี้

          นายรูดี้ ชาวอิสราเอล พร้อมลูก ๆ เข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากภรรยาชาวไทยของเขาเป็นชู้กับทหาร ถูกนอกกายนอกใจยังไม่พอ ชายชู้ที่เป็นทหารยังบุกมาถึงบ้านไล่ยิงเขาและลูก ๆ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย

          เมื่อไปแจ้งความที่ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ก็ถูกล่ามหลอกให้เซ็นเอกสารไม่ติดใจเอาความ ตำรวจก็ไม่ดำเนินการอะไร อ้างแค่ว่า ที่นี่ทหารใหญ่กว่าตำรวจ ทั้งที่รู้ว่า นี่คือคดีอาญายอมความไม่ได้


          เรื่องนี้ ตนมั่นใจว่า ถ้าเจ้านายทหารคนดังกล่าวรู้เรื่อง ไม่เก็บคนแบบนี้ให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแน่นอน

          นอกจากนี้ ทนายตั้มยังโพสต์หลักฐานตำรวจมาเก็บปลอกกระสุน แต่ไม่ดำเนินคดีต่อเอาไว้เป็นหลักฐานด้วย และขอให้ทุกคนแชร์เพื่อให้เรื่องถึงผู้บัญชาการทหารบกโดยเร็วที่สุด


นาทีเกิดเหตุแบบละเอียด กับความสัมพันธ์กับนายทหาร


          เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายรูดี้จดทะเบียนสมรสกับนางสาวเอ (นามสมมติ) ภรรยาชาวไทยเมื่อ 21 ปีก่อน มีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่ภรรยาจะไปคบหากับทหารยศ ร.ท. นายหนึ่งประมาณ 3-4 ปี โดยทั้งคู่เจอกันที่ร้านกาแฟที่นายรูดี้เป็นคนเปิดให้ภรรยา

          ส่วนวันเกิดเหตุยิงกัน ทหารคนก่อเหตุมาจอดรถซุ่มดูฝ่ายหญิงที่ร้าน นายรูดี้ก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น จึงเข้าไปบอกว่า กลับไปเถอะ ขอเวลาส่วนตัวที่อยู่กับครอบครัว ซึ่งทางนายรูดี้ก็ยอมรับว่า พอรู้ว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับนายทหาร

          หลังจากนายรูดี้พูดจบ ทหารคนดังกล่าวไม่พอใจ ชักปืนยิง 4 นัดลงพื้น อีกนัดหันกระบอกปืนไปทางนายรูดี้ ระยุ 30 เมตร บอก "มึงตายๆๆๆ"


          ต่อมา ทั้งหมดไปแจ้งความ ตำรวจก็มาตรวจที่เกิดเหตุ เอาปลอกกระสุนไป จากนั้นนายรูดี้ก็เจอล่ามคนไทยที่เป็นเพื่อนกับภรรยาตัวเอง หลอกให้เซ็นไม่เอาความทหารคนดังกล่าว

          ส่วนทนายตั้ม ยืนยันว่า คดีนี้ยอมความไม่ได้ คาดว่าทหารคนนี้มีอิทธิพลในพื้นที่ คดีเลยเงียบ หลังจากนี้จะไปตามเรื่อง และขอเตือนตำรวจด้วยความหวังดี จะเอาผิดข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่


          ผู้สื่อข่าว ถามลูกสาวว่า ได้ติดต่อแม่บ้างไหม ทันใดนั้นลูกสาวก็ร้องไห้ทันที บอกว่า ปกติแม่ติดต่อเฉพาะลูกชายคนโต และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่บอกว่า ไม่มีใครเป็นอะไรก็ดีแล้ว ยังคบหาทหารนายนี้อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีฝรั่งสุดช้ำ ภรรยาหนีคบทหาร ซ้ำร้ายชู้บุกยิงถึงที่ วางยาซ้ำให้เซ็นไม่เอาความ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2565 เวลา 14:22:54 12,473 อ่าน
TOP