x close

หนุ่มสุดเฟล สั่งข้าวไข่เจียวเมนูโปรด แต่บีบซอสปุ๊บแทบผงะ ไม่ต้องแถมมาขนาดนี้ก็ได้ !

 
           หนุ่มแชร์ประสบการณ์เฟล สั่งข้าวไข่เจียวจากร้าน แกะกล่องบีบซอสพริกมีผงะ เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมติดมาเพียบ ไม่อยากนึกในร้านจะสกปรกขนาดไหน


           วันที่ 4 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เป็นภาพข้าวไข่เจียว เมนูโปรดซึ่งหากินได้แทบทุกร้าน โดยเขานั้นสั่งใส่กล่องมากินจากร้านแห่งหนึ่ง งานนี้เปิดกล่องมาจึงไม่รอช้า จัดการบีบซอสพริกในถุงเทราดไปบนไข่เจียวโดยทันที

           อย่างไรก็ดี เมื่อบีบซอสออกมากลับปรากฏสิ่งแปลก ๆ สีดำ ๆ ออกมาจากซอง พอสังเกตดี ๆ ก็แทบผงะ เมื่อพบว่าสิ่งที่เห็นคือแมลงวันตัวใหญ่ และเมื่อบีบซองไปเรื่อย ๆ ยังพบว่ามีแมลงวันอีกหลายตัวมาก ๆ ติดมาในซองซอสพริกที่ร้านแถมมาให้  ทำเอากินข้าวกล่องนี้ไม่ลงอีกต่อไป

           เจ้าของเรื่องราวเผยว่า หลังจากเจอเหตุการณ์แบบนี้เขาได้แจ้งเรื่องนี้กับทางร้านดังกล่าวแล้ว โดยทางร้านบอกว่าจะรับผิดชอบด้วยการทำใหม่ให้ แต่เขาเลือกจะขอเงินคืนเพราะไม่กล้ากินที่นั่นอีกแล้ว

แมลง

           หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บางคนยอมรับว่าถ้าเจอแบบนี้คงแทบอ้วก ขนาดซอสพริกยังปล่อยให้แมลงวันเข้าไปขนาดนี้ ไม่อยากนึกเลยว่าร้านจะสกปรกขนาดไหน และถือเป็นอุทาหรณ์ร้านอาหารหรือคนทำกับข้าวว่าไม่ควรเปิดฝาเครื่องปรุงหรือซอสต่าง ๆ ทิ้งไว้นาน ๆ อีกด้วย

แมลง

แมลง

แมลง

แมลง

แมลง

แมลง



แมลง

แมลง

แมลง

แมลง

แมลง

แมลง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดเฟล สั่งข้าวไข่เจียวเมนูโปรด แต่บีบซอสปุ๊บแทบผงะ ไม่ต้องแถมมาขนาดนี้ก็ได้ ! อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2565 เวลา 17:00:57 23,841 อ่าน
TOP