x close

ครูรอดชีวิตเหตุกราดยิง ลั่นเหมือนมันมาจากนรก ลูกคนร้ายก็เรียนที่นี่ไม่คิดว่าเป็นคนแบบนี้ !

          ครูพี่เลี้ยงรอดชีวิตเหตุกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ หนองบัวลำภู เล่านาทีเกิดเหตุ ซัดพฤติกรรมเหมือนมันมาจากนรก ลูกของคนร้ายก็เรียนที่นี่ เคยมารับลูกด้วย ไม่คิดว่าจะใจร้ายใจดำแบบนี้


          วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าเหตุ ส.ต.อ. ปัญญา คำราบ หรือ แมน อดีตตำรวจ สภ.นาวัง ถูกไล่ออกจากราชการในคดียาเสพติด กราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู เสียชีวิต 36 ราย ว่า น.ส.สุภาพร ตาลาศรี ครูพี่เลี้ยง เล่าว่า ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์แห่งนี้มีครูพี่เลี้ยง 7 คน แต่ได้ออกไปทำธุระ 1 คน เหลืออยู่ 6 คน ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุเป็นช่วงกลางวัน เด็กเล็กก่อนวัยเรียนอายุประมาณ 2-5 ขวบ กำลังนอนหลับกันอยู่ จู่ ๆ คนร้ายก็ขับรถมาจอด ก่อนจะลงมายิงคนที่อยู่ด้านหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์

          จากนั้นไม่พูดจาก็เดินเข้ามาภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ที่เด็กกำลังนอน ใช้มีดฟันครูเสียชีวิต 2 คน และพยายามใส่ลูกกระสุนปืน ระหว่างนั้นตนและครูพี่เลี้ยง 4 คน ได้พากันวิ่งหนี และไม่คิดว่าคนร้ายจะฆ่าเด็กที่กำลังหลับอยู่ สุดจะอำมหิต


          ขณะที่ น.ส.นันทิชา พันธ์ชุม ครูพี่เลี้ยง ระบุว่า พฤติกรรมเหมือนมันมาจากนรก เพราะเด็กมันยังฆ่า ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร เพราะลูกของคนร้ายก็เรียนที่นี่ ซึ่ง ส.ต.อ. ปัญญา ก็เคยมารับลูกด้วย เป็นคนที่พูดจาดี แต่ทำไมถึงได้ใจร้ายใจดำแบบนี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูรอดชีวิตเหตุกราดยิง ลั่นเหมือนมันมาจากนรก ลูกคนร้ายก็เรียนที่นี่ไม่คิดว่าเป็นคนแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 10:38:16 30,223 อ่าน
TOP