x close

เหยื่อจ่าคลั่งกราดยิงโคราช เผยเหมือนแผลใจย้อนกลับมา จนท. ถือปืนทำร้ายประชาชน

          เนย หนุ่มบิ๊กไบค์ เหยื่อจ่าคลั่งกราดยิงโคราช สลดใจ คิดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุซ้ำ ภาพเหตุการณ์ครั้งเก่าผุดขึ้นอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ถือปืนมาทำร้ายประชาชน เด็กเล็ก ที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

เหยื่อจ่าคลั่งกราดยิงโคราช
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 6 ตุลาคม 2565 โหนกระแส รายงานว่า นายจิรัฐิติกาล นอบไทย หรือ เนย อายุ 28 ปี หนุ่มบิ๊กไบก์ อดีตเหยื่อจ่าคลั่งกราดยิงโคราช เมื่อปี 2563 เปิดเผยหลังทราบข่าวกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู เสียชีวิต 38 ราย ว่ารู้สึกสลดใจเป็นอย่างมาก เหตุการณ์กราดยิงที่เกิดขึ้นกับตนเองนั้น สร้างบาดแผลในใจและภาพเหตุการณ์ยังจำติดตามาจนถึงปัจจุบัน

          ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก โดยเฉพาะเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่มีอาวุธปืนแล้วไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ครั้งนี้มาก่อเหตุกับเด็กเล็กและประชาชนที่ไม่รู้อะไรเลย ทำให้ภาพเหตุการณ์ครั้งเก่าที่โคราชผุดขึ้นอีกครั้ง ตนขอแสดงความเสียใจกับพ่อแม่ผู้ปกครองที่ต้องมาสูญเสียบุตรหลาน รวมถึงญาติของผู้เสียชีวิตทุกราย และอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยควบคุมดูแลเรื่องอาวุธปืนที่มีจำหน่ายอยู่เกลื่อนเมือง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก


          ทั้งนี้ ในส่วนของสภาพร่างกายตนนั้น เมื่อ 2 เดือนที่แล้วได้เข้ารับการผ่าตัดเอาลำไส้กลับเข้าไปในช่องท้อง ตอนนี้อาการดีขึ้น สภาพร่างกายมีความพร้อมกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องการเยียวยาได้รับการช่วยเหลือเป็นเงินเดือนละ 7,500 บาท ตั้งแต่ 2 เดือนหลังเกิดเหตุ และค่าใช้จ่ายในการรักษาได้รับเยียวยามาประมาณ 2 ล้านกว่าบาท
ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อจ่าคลั่งกราดยิงโคราช เผยเหมือนแผลใจย้อนกลับมา จนท. ถือปืนทำร้ายประชาชน อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 10:27:15 12,380 อ่าน
TOP