นางแบบสาวไลฟ์ หันกล้องหลบมุมทำธุระ ลืมตัวตรงนั้นมีกระจก ร้องกรี๊ด ไม่ทันแล้ว !!


           นางแบบสาวสายกีฬาไลฟ์ หันกล้องหลบมุมทำธุระส่วนตัว ลืมไปว่าตรงนั้นมีกระจกเล็ก ๆ คนเห็นหมด ร้องกรี๊ดหนักมาก

ภาพหลุด
ภาพจาก Douyin 秋美子

           วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของ ชิว เหม่ยจือ หรือ ชิวมิโกะ นางแบบสาวโซเชียลของจีน โดยปกติแล้วเธอมักจะโพสต์คลิปวิดีโอผ่านทาง Douyin แชร์ไลฟ์สไตล์แนวกีฬา การออกกำลัง และอวดหุ่นเซ็กซี่ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอได้กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ผู้ใช้โซเชียลพากันตกตะลึง

           ตามรายงานเผยว่า เหม่ยจือ ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ที่ติดตาม โดยตอนแรกเธอสวมชุดเดรสสีแดง ก่อนที่แฟน ๆ จะแนะนำให้ใส่ชุดสีดำ เธอก็อยากเอาใจแฟน ๆ จังหวะหนึ่ง เธอหันกล้องหลบ เพื่อไปทำธุระเปลี่ยนเสื้อผ้าที่มุมห้อง แต่เธอดันเผลอลืมไปว่า ตรงบริเวณดังกล่าวมีกระจกเล็ก ๆ ที่หน้าตู้เสื้อผ้า ทำให้ชาวเน็ตเห็นภาพเรือนร่างของเธอเต็มตา

ภาพหลุด
ภาพจาก Douyin 秋美子

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่านางแบบสาวจะลบคลิปวิดีโอดังกล่าวออกไปหลังจากนั้น แต่ผู้ใช้โซเชียลก็ได้บันทึกภาพและนำไปแชร์ต่อกันจนกลายเป็นไวรัล หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลก พร้อมทั้งเรียกเหตุที่เกิดนี้ว่าเป็น "เหตุการณ์กระจกวิเศษ"

           ทั้งนี้ทั้งนั้น ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ความผิดพลาดครั้งนี้ จะไม่ส่งผลกระทบทางอารมณ์กับตัวเธอสักเท่าไหร่นัก โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา เหม่ยจือได้โพสต์รูปภาพโชว์ พร้อมกับข้อความคำคม ระบุว่า "ไม่เป็นไร จะมืดมนต่อไป หรือเป็นแสงสว่างของตัวเอง"

ภาพหลุด
ภาพจาก Douyin 秋美子

ภาพหลุด
ภาพจาก Douyin 秋美子

ภาพหลุด
ภาพจาก Douyin 秋美子

ภาพหลุด
ภาพจาก Douyin 秋美子

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวไลฟ์ หันกล้องหลบมุมทำธุระ ลืมตัวตรงนั้นมีกระจก ร้องกรี๊ด ไม่ทันแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 08:44:27 69,237 อ่าน
TOP
x close