x close

รวบตัวชายคลั่งยา จุดไฟเผาบ้านตัวเอง ทำพ่อป่วยติดเตียงนอนเจ็บกลางเปลวเพลิง


           ชายคลั่งยาจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ทำพ่อป่วยติดเตียงติดอยู่ในเปลวเพลิง ด้านกู้ชีพเร่งช่วยเหลือทัน ด้านตำรวจรวบตัวลูกทันควัน


           วันที่ 7 ตุลาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วง 18.00 น. วานนี้ (8 ตุลาคม) เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่งในซอยพัฒนาการ ข้างการประปามุกดาหาร ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมหน่วยกู้ชีพจึงรุดไปตรวจสอบ

           ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวอยู่ติดกัน จำนวน 10 กว่าหลัง ส่วนบ้านหลังที่เกิดไฟไหม้อยู่ตรงกลางห้องแถว เจ้าของบ้านเป็น 2 สามีภรรยา ฝ่ายชายเป็นผู้ป่วยติดเตียง เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเข้าไปช่วยเหลือทั้ง 2 ออกมาจากกองเพลิงได้อย่างปลอดภัย แต่สามีที่ป่วยติดเตียงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเปลวเพลิง ถูกนำส่งรักษาอยู่โรงพยาบาลมุกดาหาร โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถคุมเพลิงที่ลุกไหม้ได้สำเร็จหลังผ่านไป 30 นาที


           ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้นั้น ชาวบ้านเล่าว่า ก่อนไฟไหม้ได้ยินเสียง นายเอก อายุ 38 ปี ลูกชายห้องดังกล่าว ซึ่งเป็นคนที่ติดยาเสพติดอย่างหนัก ตะโกนด้วยความคลุ้มคลั่ง ก่อนอาละวาดจุดไฟเผาบ้านตัวเองแล้วหลบหนีไป แต่ไม่นาน นายเอก ก็ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ ทางตำรวจจึงรวบตัวไปโรงพักเมืองมุกดาหารเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก่อนสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชายคลั่งยาเผาบ้านตัวเอง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวชายคลั่งยา จุดไฟเผาบ้านตัวเอง ทำพ่อป่วยติดเตียงนอนเจ็บกลางเปลวเพลิง อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 17:52:26 5,034 อ่าน
TOP