x close

แขกพักโรงแรม เห็นโทรศัพท์ติดผนังไม่ดี คิดวิธีแก้ให้ เจ้าของขยี้ตาดูดี ๆ ด่าเปิง


            แขกพักโรงแรม เห็นโทรศัพท์ติดผนังไม่ดี คิดวิธีแก้ให้ เจ้าของขยี้ตาดูดี ๆ ด่าเปิง ด้านชาวเน็ตเห็นต่าง ถามคิดได้ไง


            เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวจากเจ้าของโรงแรมรายหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งได้เผชิญกับเหตุการณ์ชวนอึ้ง ภายหลังจากมีแขกรายหนึ่งมาเข้าพักที่โรงแรม ก่อนที่จะเช็กเอาต์ออกไป พร้อมกับทิ้งผลงาน "ไอเดียสุดล้ำโลก" ไว้ให้ดูต่างหน้า จนถึงขนาดทำให้เจ้าของสบถออกมาว่า "ฉันไม่เคยเจอแขกที่แย่และน่ารังเกียจขนาดนี้มาก่อน !"

            เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 133,000 ราย โดยเจ้าของโรงแรมดังกล่าวได้โพสต์ภาพบรรยายเหตุการณ์ แสดงให้เห็นภายในห้องพัก มีโทรศัพท์แบบติดผนังติดอยู่ แต่ที่บริเวณด้ามหูโทรศัพท์ มีแผ่นสีขาวขนาดใหญ่แปะติดเอาไว้

            ทว่าเมื่อสังเกตดูให้ดีจะเห็นว่า แผ่นสีขาวนี้ไม่ใช่สติ๊กเกอร์หรือเทปใด ๆ แท้จริงแล้วมันคือ "แผ่นอนามัย" สำหรับผู้หญิง ที่ถูกใช้ประโยชน์จากด้านที่เป็นกาว นำมายึดติดระหว่างหูและเครื่องโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้มันร่วงหล่นลงมา  

            "บ้ามาก มีแผ่นอนามัย ติดอยู่กับโทรศัพท์" เจ้าของโรงแรม กล่าวอย่างไม่พอใจ

            ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจาณ์ในวงกว้าง มีผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่งเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิถึงความไม่เหมาะสมและไร้มารยาท รวมทั้งมีผู้ที่ทำงานในสายโรงแรม เข้าไปร่วมแชร์ประสบการณ์ยอดแย่สารพัดจากบรรดาแขกที่เคยเจอ

            อย่างไรก็ดีมีชาวเน็ตตาแหลมอีกส่วนมองว่า สิ่งนี้เป็นความคิดที่ไม่เลว โดยใช้เหตุผลแย้งว่า "แผ่นอนามัยนั้นสะอาดมาก และมันยังไม่ผ่านการใช้งาน ใช้กาวด้านหลังให้เป็นประโยชน์ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร" ทั้งนี้ยังเข้าใจความรู้สึกของแขกที่พักด้วย

            ชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวว่า "เป็นไปได้ไหม ที่ด้ามหูโทรศัพท์จะหลุดลงมาตลอด จนแขกทนไม่ไหว จึงหาวิธีแก้ไข เมื่อไม่มีอุปกรณ์จำเป็น จึงใช้ของที่มีแก้ขัดไปก่อน"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แขกพักโรงแรม เห็นโทรศัพท์ติดผนังไม่ดี คิดวิธีแก้ให้ เจ้าของขยี้ตาดูดี ๆ ด่าเปิง อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 12:14:02 28,947 อ่าน
TOP