x close

กุมขมับ.. แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ ลั่นลองให้รู้ - ชาวเน็ตสับเละ มีแม่เมื่อพร้อม !

 
          แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ ลั่นลองให้รู้เพื่ออนาคตว่าแม่ไม่เคยกดดันเรื่องเที่ยวของลูก ชาวเน็ตชี้นี่เรียกผลักดัน สอนลูกแบบนี้ไม่ได้ จวกเละ มีแม่เมื่อพร้อม

แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ

          กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ เมื่อเพจดัง Red Skull - โหลกแดง มีการเผยคลิปเด็กผู้หญิงกำลังเต้นอย่างสนุกสนานท่ามกลางผู้คนในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกถ่ายโดยแม่ของเด็ก นอกจากนี้ทางแอดมินยังระบุแคปชั่นสั้น ๆ ด้วยว่า "มีแม่เมื่อพร้อม"

แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ

          สำหรับคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทาง TikTok จนกลายเป็นไวรัล ซึ่งทางเพจ Red Skull ยังแคปโพสต์จากเฟซบุ๊กของแม่เด็กที่โพสต์ภาพคู่ลูกสาวในสถานบันเทิงดังกล่าวมาด้วย โดยแม่ของเด็กหญิงได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า "เข้าผับครั้งแรกตอนอายุ 4 ขวบ ลองให้รู้ในอนาคตลูกจะได้รู้ว่าแม่ไม่เคยกดดันหนู หรือห้ามเรื่องเที่ยวของหนู หนูต้องรู้จักหน้าที่ของตัวเอง เที่ยวได้ แต่ต้องเรียนให้ได้ รับผิดชอบสิ่งที่ต้องทำให้เรียบร้อย แล้วลูกจะไปไหน ทำอะไรก็ได้ แม่ไม่ว่า แต่ต้องอยู่ในขอบเขตและสายตาแม่เท่านั้น.."

แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ

          หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดารถทัวร์ของชาวเน็ตก็แห่จองกฐินแม่รายนี้กันอย่างมากมาย เนื่องจากมองว่าสิ่งที่แม่เด็กสอนนั้นฮาร์ดคอร์เกินไป เพราะมีวิธีสอนลูกอีกมากมายหลายวิธี สิ่งที่ไม่ดีต่อตัวเด็ก ไม่จำเป็นต้องให้ลองโดยตรง ควรสอนไปตามวัยจะดีกว่า ถึงจะอ้างว่าลูกของตัวเอง จะเลี้ยงอย่างไรก็ได้ แต่วิธีแบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง

          นอกจากนี้ทางเพจก็ยังรายงานอีกเคสหนึ่งที่มีการพาเด็กผู้ชายเข้าไปในผับ โดยพบว่าเป็นสถานที่เดียวกันกับเคสข้างต้น แม้จะมีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่าร้านนี้เป็นร้านอาหารกึ่งผับ ไม่ใช่ผับเต็มรูปแบบ แต่เมื่อดูบรรยากาศภายในร้าน หลายคนก็คิดว่า แสง สี เสียง จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ ก็ไม่แตกต่างอะไรจากผับเลย ซึ่งหลายคนก็จวกถึงสถานบันเทิงด้วยว่า ปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการได้อย่างไร พร้อมพาทัวร์ไปลงที่เพจของร้านกันอย่างมากมาย

แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ

แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ



ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุมขมับ.. แม่พาลูก 4 ขวบเที่ยวผับ ลั่นลองให้รู้ - ชาวเน็ตสับเละ มีแม่เมื่อพร้อม ! อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2565 เวลา 21:20:25 7,715 อ่าน
TOP