คู่รักกลับจากฮันนีมูน เจอเพื่อนแกล้งเซอร์ไพรส์ ขำไม่ออก ปลาลอยเต็มอ่างอาบน้ำ


          คู่รักอึ้งจัด กลับจากฮันนีมูนมา เจอเพื่อนแกล้งเซอร์ไพรส์ เล่นใหญ่จนขำไม่ออก เอาปลาทองมาปล่อย ลอยเต็มอ่างอาบน้ำ

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @annalisejoelle

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวจากคู่รักคู่หนึ่งซึ่งเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน ทั้งสองได้ไปเที่ยวทริปฮันนีมูนด้วยกัน ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้านอย่างมีความสุข แต่แล้วก็ต้องเจอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นวีรกรรมของแก๊งเพื่อนที่เข้ามาแกล้งทำเซอร์ไพรส์ เล่นใหญ่จนขำไม่ออก

          คลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่โดย แอนนาลิซ การ์เซีย และสามี ผ่านทางบัญชี TikTok @annalisejoelle แสดงให้เห็นว่า ภายในบ้านของทั้งสองเต็มไปด้วยสิ่งของแปลก ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งเกลื่อนพื้นและกองเต็มในห้อง เฟอร์นิเจอร์ถูกพลาสติกแรปพันทั่ว มีแก้วน้ำจำนวนมากวางเรียงเต็มขั้นบันได

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @annalisejoelle

          แต่ที่น่าตกใจที่สุดก็คือ อ่างอาบน้ำในห้องน้ำของพวกเขา ถูกเปลี่ยนบ่อเลี้ยงปลา เต็มไปด้วยลูกปลาทองจำนวนมากแหวกว่ายไปมา แถมยังมีการลากสายต่อไฟมาเปิดส่องแสงให้ปลาด้วย "พวกเขาเปลี่ยนอ่างอาบน้ำของเรา ให้เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ" แอนนาลิซ กล่าวด้วยน้ำเสียงประหลาดใจ

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก จนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าชมมากกว่า 17.4 ล้านครั้ง และกดถูกใจมากกว่า 2.1 ล้านครั้ง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น กล่าวทำนองว่า "เป็นการแกล้งที่ไม่ตลกเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอาสัตว์มาทำเช่นนี้"

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @annalisejoelle


          อย่างไรก็ดี ภายหลังแอนนาลิสได้มาอัปเดตคลิปวิดีโอเผยว่า เธอและสามีของเธอได้จัดการตักเอาปลาออกจากอ่างอาบน้ำ และเตรียมหาที่อยู่ให้ปลาเหล่านั้น เบื้องต้นได้ทำบ่อเลี้ยงปลาชั่วคราวขึ้นมาให้พวกมันอยู่ไปก่อน

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 19.07 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2565

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @annalisejoelle

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @annalisejoelle

แกล้งเพื่อน
ภาพจาก TikTok @annalisejoelle

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักกลับจากฮันนีมูน เจอเพื่อนแกล้งเซอร์ไพรส์ ขำไม่ออก ปลาลอยเต็มอ่างอาบน้ำ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2565 เวลา 19:10:26 34,202 อ่าน
TOP
x close