x close

หญิงอวดมีลูกแฝด 4 คู่ ทำคลิปเรียกยอดวิว นักข่าวไปเยี่ยมบ้าน โป๊ะแตก ที่แท้ลวงโลก


          หญิงอวดมีลูกแฝด 4 คู่ ทำคลิปเรียกยอดวิว จนคนฮือฮา นักข่าวไปเยี่ยมบ้าน โป๊ะแตก ที่แท้ลวงโลก ไม่มีแฝดสักคู่

อวดลูกแฝด 4 คู่ ที่แท้แฝดทิพย์
ภาพจาก weibo

          วันที่ 7 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ CTwant เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดในสังคมออนไลน์ของจีน ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้ มีนักข่าวไปเยี่ยมบ้านของหญิงรายหนึ่ง ซึ่งโด่งดังเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียล จากการออกมาทำคลิปเผยชีวิตครอบครัว มีลูกแฝด 4 คู่ 8 คน ก่อนที่ความจริงจะถูกเปิดเผย

          ตามรายงานเผยว่า หญิงรายดังกล่าวอาศัยอยู่ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เธอได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ เผยให้เห็นตัวเธอและลูก ๆ รายล้อมอยู่เคียงข้าง พร้อมกับอ้างว่า เธอมีลูก 8 คน จากการให้กำเนิด 4 ครั้ง เท่ากับว่าลูก ๆ ของเธอนั้น เป็นฝาแฝดถึง 4 คู่

          ในคลิปวิดีโอของหญิงรายนี้ เธอกล่าวว่า "ฉันให้กำเนิดลูก 8 คน คนโตอายุ 11 ปี คนสุดท้องอายุ 2 ขวบ และในจำนวนลูกทั้ง 8 คน เป็นเด็กผู้ชาย 4 คน และอีก 4 คน เป็นเด็กผู้หญิง"  

          เรื่องราวของเธอจึงได้สร้างความตกตะลึง และน่าประหลาดใจให้กับผู้ชม จนถูกนำไปพูดถึงต่อกันเป็นวงกว้าง ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็รู้สึกสงสัย กล่าวว่า "โอกาสเกิดเช่นนี้ต่ำมาก ฉันไม่เชื่อ"

          จนกระทั่งนักข่าวจากสื่อท้องถิ่น Jimu News ได้ตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมบ้านของเธอจริง ๆ นักข่าวนำคลิปวิดีโอให้พวกเขาดู และพวกเขาก็รู้จักเธอจริง บอกว่าเธอชื่อสกุลฉาน แต่เท่าที่ทราบ เธอไม่เคยคลอดลูกแฝดเลย มีเพียงลูกสาว 2 คน

          ทั้งนี้ ชาวบ้านอีกรายยังกล่าวยืนยันเช่นเดียวกัน ชี้ว่า ตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ มีเพียงเด็กหญิง 2 คนเท่านั้น ที่เป็นลูกสาวของฉาน ส่วนเด็ก ๆ อีก 6 คน ที่เหลือ เป็นลูกของน้องชายและน้องสาว ที่เธอเรียกมาถ่ายคลิปวิดีโอร่วมกัน

          ด้วยเหตุนี้ ทำให้ความจริงปรากฏว่า เนื้อหาในคลิปวิดีโอของฉานไม่เป็นความจริง เป็นเพียงแค่การทำคลิปสร้างคอนเทนต์ลวงโลก เพื่อเรียกยอดวิว ทั้งนี้ ชาวบ้านยังบอกว่า ปกติแล้วฉานไม่ได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้ นาน ๆ ครั้ง เธอจะกลับมารวมตัวพร้อมหน้าครอบครัวและถ่ายคลิปดังกล่าว

          ด้านหวัง ต่านเซี่ยง ผู้อำนวยการแผนกสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยาของโรงพยาบาลอู่ฮั่นที่สาม ในงมณฑลหูเป่ย์ เผยความน่าจะเป็นของการเกิดฝาแฝด ระบุว่ามีโอกาสเพียง 5 ใน 1,000 และแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะมีฝาแฝด 4 คู่ติดต่อกัน ไม่เคยได้ยินกรณีเช่นนี้มาก่อน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ctwant, news.cctv




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงอวดมีลูกแฝด 4 คู่ ทำคลิปเรียกยอดวิว นักข่าวไปเยี่ยมบ้าน โป๊ะแตก ที่แท้ลวงโลก โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 10:54:35 16,245 อ่าน
TOP