x close

หนุ่มแต่งตำรวจเต็มยศ เป๊ะแม้กระทั่งเข็มกลัด รายงานตัวถึงโรงพัก พลาดจุดเดียวโป๊ะแตก


          หนุ่มแต่งตัวเป็นตำรวจขึ้นโรงพักดินแดง อ้างมารายงานตัวเป็นตำรวจใหม่ ยศ พ.ต.ต. สุดท้ายจับโป๊ะได้ง่าย ๆ บอกมาเพราะอยากเป็นตำรวจมาก สืบไปสืบมามีปัญหาทางจิต

ปลอมเป็นตำรวจ

          วันที่ 8 ตุลาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ สน.ดินแดง เกิดเหตุปริศนาขึ้นเมื่อมีชายคนหนึ่งแต่งกายด้วยเครื่องแบบตำรวจ ติดยศ พ.ต.ต. เดินเข้ามาในโรงพัก แจ้งว่า จะมารายงานตัวรับตำแหน่งใหม่ เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 75

          อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนรู้สึกประหลาดใจ เพราะนักเรียนที่เรียนจบรุ่นนี้ ไม่น่ามียศถึง พ.ต.ต. ยศมันสูงเกินไป และช่วงนี้ก็ไม่มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จึงถามว่า เป็นตำรวจอยู่ที่หน่วยไหน แต่เขาไม่ตอบ มีท่าทีพิรุธ ตำรวจจึงขอตรวจบัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจ ก็ไม่มีบัตรมาให้ดู สุดท้ายสารภาพว่า ชื่อจริงคือ นายคำฝน วัย 30 ปี ทำงานรับจ้างทั่วไป ไม่ได้เป็นตำรวจ

          ส่วนเครื่องแบบที่สวมใส่นั้น ซื้อมาจากแอปฯ ขายสินค้าออนไลน์ เพราะอยากเป็นตำรวจมาก และที่ผ่านมาก็ไม่ได้แสดงตัวหลอกลวงใคร

ปลอมเป็นตำรวจ

          ทั้งนี้ ตำรวจไปสืบสวนถึงประวัติชายคนดังกล่าวจากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านที่ จ.กาฬสินธุ์ ทำให้ทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการทางจิต จึงแจ้งข้อหา แต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ แล้วดำเนินคดีต่อไป

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงที่ชายคนดังกล่าวมารายงานตัว ตำรวจในโรงพักก็ทดสอบด้วยการสั่งให้วิดพื้น ลุกนั่ง ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ทำอย่างแข็งขันและมาดเป็นตำรวจได้

ปลอมเป็นตำรวจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแต่งตำรวจเต็มยศ เป๊ะแม้กระทั่งเข็มกลัด รายงานตัวถึงโรงพัก พลาดจุดเดียวโป๊ะแตก โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 14:56:54 9,952 อ่าน
TOP