x close

เดือดจัด ! ปารีณา ประกาศ #แบนมิลลิ ซัดระวังปาก อย่าเหิมเกริม หลังทวีตข้อความแรง !

          เอ๋ ปารีณา โพสต์ประกาศ #แบนมิลลิ เพราะดาราควรเป็นแบบอย่างที่ดี ระวังปากอย่าเหิมเกริม ปมทวีตเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู ฝากพ่อแม่อบรมสั่งสอน หัดเจียมเนื้อตัวเองด้วย ต่ำสูงไม่รู้จักเหรอ

มิลลิ
ภาพจาก Instagram phuckitol

          กลายเป็นประเด็นเดือด เมื่อนักร้องสาว มิลลิ (MILLI) หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ได้ทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า "ไปก็ไปเป็นภาระ ไม่ได้ช่วยเยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิตเลยสักนิด" เกี่ยวกับเหตุกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ จ.หนองบัวลำภู จนเกิดดราม่าเดือด


          ล่าสุด (9 ตุลาคม 2565) เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "#แบนมิลลิ เพราะดารา ควรเป็นแบบอย่างที่ดี ระวังปาก อย่าเหิมเกริม ถ้าลูกคุณหรือเมียคุณเป็นผู้บริสุทธิ์ต้องมาเสียชีวิต แล้ว ในหลวง พระราชินี เสด็จฯ มาให้กำลังใจ คือสิ่งยิ่งใหญ่สุดในชีวิต ที่ชีวิตนี้..จะหามิได้อีกแล้ว เป็นพลังบวกที่ยิ่งใหญ่ในการเยียวยาจิตใจ

          นอนไม่หลับเลย ฝากพ่อแม่อบรมสั่งสอน ให้เคารพผู้อื่น และให้เคารพความรู้สึกผู้อื่น ฝากค่ายเพลง สปอนเซอร์ สังคม ช่วยสั่งสอนดาราคนนี้เช่นเดียวกันด้วย เมื่อคนอื่นก็เป็นทุกข์พอแล้ว และถ้าตัวเองไม่คิดจะช่วยหรือให้กำลังใจใครก็ไม่ควรไปว่าคนอื่นอย่างนั้น ต้องหัดเจียมเนื้อตัวเองด้วย ต่ำสูงไม่รู้จักหรือ ?"


เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์

มิลลิ
ภาพจาก Instagram phuckitol

มิลลิ
ภาพจาก Instagram phuckitol


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด ! ปารีณา ประกาศ #แบนมิลลิ ซัดระวังปาก อย่าเหิมเกริม หลังทวีตข้อความแรง ! อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 เวลา 14:40:03 29,464 อ่าน
TOP