x close

ไวรัลสาเหตุที่ทำให้คนตกเครื่อง เพราะร้านนี้จริงหรือไม่ ชาวเน็ตร่วมตอบเพียบ

          ไวรัลเดินทางที่สนามบินดอนเมือง มักตกเครื่องเพราะร้านร้านนี้ จริงหรือไม่ ชาวเน็ตร่วมตอบ ชี้ มันคือของ OTOP จากเมืองหลวง

          เวลาที่คนเราจะเดินทางด้วยเครื่องบิน ก่อนที่จะขึ้นเครื่องนั้น ก็ต้องผ่านร้านรวงต่าง ๆ นานา ถ้ากลับบ้านต่างจังหวัดก็ต้องซื้อของฝากจากกรุงเทพฯ ติดมือไปฝากคนที่บ้านด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่คนทำกันเป็นปกติ กระทั่งมีเพจเพจหนึ่งทำให้ฉุกใจคิดขึ้นมา เป็นเรื่องที่ไม่มีใครเคยคิดมาก่อน

          วันที่ 9 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้โพสต์เปิดประเด็นหนึ่งขึ้นมา สำหรับคนใช้บริการสนามบินดอนเมือง จะมีร้านขนมชื่อดังเจ้าหนึ่ง เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้โดยสารตกเครื่องบ่อยที่สุด ทางเพจระบุว่า เรื่องนี้เป็นคำบอกเล่าและเป็นความเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องกับสนามบินดอนเมือง เพราะร้านขนมนี้ ถือเป็น "ของฝาก" จากกรุงเทพฯ ที่คนเมืองมักซื้อไปฝากที่บ้าน ถ้าวันไหนคิวสั้นก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าคิวยาวก็รอกันยาว ๆ บางคนรอจนลืมว่าใกล้เครื่องออกก็มี ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน เพราะร้านนี้มีเพียงร้านเดียวในสนามบิน

          สำหรับความคิดเห็นชาวเน็ต บางคนก็มองว่าจริง เพราะเห็นกับตาว่าคนต่อคิวซื้อเยอะ บางคนผ่านร้านนี้ก็คิดจะซื้อติดมือเหมือนกัน แต่พอเห็นความยาวของแถวแล้ว ถอยดีกว่าก็มี สมแล้วที่เป็นสินค้า OTOP จากกรุงเทพฯ

          ส่วนบางคนก็ยอมรับตรง ๆ ว่า เคยตกเครื่องเพราะมัวแต่ต่อแถวซื้อขนมร้านนี้ ส่วนใครที่ซื้อได้ตอนที่เครื่องใกล้ออก พอซื้อเสร็จก็ต้องรีบวิ่งไปขึ้นเครื่องอย่างไว แต่จะทำยังไงได้ เพราะของเขาถูกปากจริง ๆ



เพจผู้บริโภค

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลสาเหตุที่ทำให้คนตกเครื่อง เพราะร้านนี้จริงหรือไม่ ชาวเน็ตร่วมตอบเพียบ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 เวลา 16:55:24 62,776 อ่าน
TOP