x close

คู่รักแวะพักสวนสาธารณะ ไม่เมื่อยแต่ทนไม่ไหว ก้มต่ำนั่งเขมือบมูมมามกลางแจ้ง


          คู่รักเดินเล่นสวนสาธารณะ แวะพักม้านั่ง ไม่ได้เมื่อยแต่ทนไม่ไหว ก้มต่ำนั่งกินกันมูมมามกลางแจ้ง ไม่สนสายตาคน

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter

          วันที่ 9 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณกลางสวนสาธารณะ ในเขตตุงชุง ของฮ่องกง ในช่วงตอนกลางวัน มีพลเมืองไปพบเห็นคู่ชายและหญิงคู่หนึ่ง แวะพักอยู่ที่บริเวณม้านั่ง โดยฝ่ายหญิงนั่งอยู่ ส่วนฝ่ายชายยืนอยู่ข้าง ๆ ผู้หญิงก้มตัวลงเหมือนจะไปพิงตัวผู้ชาย แต่ไม่ใช่แค่นั้น

          ฝ่ายชายดึงกางเกงของตัวเองลง ส่วนฝ่ายหญิงก็ก้มหัวต่ำไปทำออรัลเซ็กส์ให้กับเขา ทั้งสองต่างพากันเมามันอยู่ในอารมณ์ แม้เป็นตอนกลางวันแสก ๆ โดยที่ไม่ได้สนใจว่าจะมีใครผ่านไปเห็น จนเมื่อเสร็จกิจดั่งใจอยาก ชายและหญิงคู่ดังกล่าวก็ลุกขึ้นยืนกอดจูบกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันเดินไปจากบริเวณนั้น

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter


          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปบนสื่อออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด หลายคนเข้าไปคอมเมนต์กล่าวตำหนิพฤติกรรมอุจาดตานี้ พร้อมทั้งชี้ว่า การทำกิจกรรมทางเพศในสถานที่สาธารณะนั้นผิดกฎหมายแน่นอน เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นดำเนินการเอาผิด

          "น่าเกลียดมาก ไปเปิดโรงแรมไหม อยู่ใกล้ ๆ นี่เอง"

          "ไม่มีคน ไม่ได้แปลว่าไม่มีคนเห็น"

          "ถ้ากล้าขนาดนี้ พวกเขาน่าจะไม่สนใจคนมองหรอก"

          "ริมข้างทางก็ไม่เว้น.."


          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ตามกฎหมายว่าด้วยอาชญากรรมของฮ่องกง บุคคลใดที่เปิดเผยส่วนของร่างกายที่ไม่เหมาะสม หรือกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ถือว่ามีความผิด ต้องระวางโทษปรับ 1,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 4,800 บาท) และจำคุก 6 เดือน

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Twitter


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก hk01, stheadline


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักแวะพักสวนสาธารณะ ไม่เมื่อยแต่ทนไม่ไหว ก้มต่ำนั่งเขมือบมูมมามกลางแจ้ง อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 เวลา 10:24:45 187,944 อ่าน
TOP