x close

สาวหอบท้องโตบุกงานแต่ง ลั่นท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2 ล้าน เงิบ...โดนทัวร์ซะเอง

           สาวหอบท้องโตบุกงานวิวาห์ ประกาศลั่นท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน หลังทิ้งไปแต่งงานสาวอื่น สุดท้ายกลับเป็นฝ่ายถูกด่า ประจานตัวเองแท้ ๆ

สาวท้องโตบุกงานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 29 กันยายน 2565 เว็บไซต์ CTWANT มีรายงานเรื่องราวงานแต่งงานของคู่รักในประเทศจีน ที่หวิดกลายเป็นดราม่าใหญ่ หลังจากที่หญิงตั้งครรภ์รายหนึ่งบุกเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในงาน ป่าวประกาศว่าลูกในท้องเป็นของเจ้าบ่าว ถ้าคิดจะทิ้งเธอไปแบบนี้ก็ต้องจ่ายมา 500,000 หยวน (ราว 2.6 ล้านบาท) ไม่อย่างนั้นอย่าได้คิดจะมีชีวิตแต่งงานที่สงบสุข แต่สุดท้ายเมื่อเรื่องราวเบื้องหลังถูกเปิดเผย หญิงรายนี้กลับเป็นฝ่ายถูกทัวร์ลงซะเอง

           รายงานเผยว่า เจ้าบ่าวรายนี้คือชายนามสกุลหลาง อายุ 30 ปี เขาเคยคบหากับหญิงตั้งครรภ์รายนี้จริง ๆ และตอนที่เขารู้ว่าแฟนสาวตั้งครรภ์แล้ว ก็คิดว่าควรจะเดินหน้าความสัมพันธ์ให้ถึงที่สุด แต่ไม่คิดว่าจะต้องมาเลิกกันก่อนเพราะปัญหาเรื่องสินสอด

           นายหลางเล่าว่า ตอนนั้นพ่อแม่ของเธอเรียกร้องขอสินสอดจากเขา 900,000 หยวน (ราว 4.7 ล้านบาท) เพราะคิดว่าลูกสาวยังไม่แต่งงาน แต่มาตั้งครรภ์แล้ว ถ้าไม่ได้เงินจำนวนเท่านั้นก็คงจะไม่พอใจ ซึ่งแม้ว่าเขาจะพยายามขอร้องให้พ่อแม่ของเธอลดสินสอดลงมา แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยินยอม ตอนนั้นแฟนสาวก็สิ้นหวัง เธอไม่อยากให้พ่อแม่เรียกร้องกันขนาดนั้น แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีใครเปลี่ยนใจพวกเขาได้ และลูกสาวก็ต้องเชื่อฟังพ่อแม่

           ในที่สุดความรักครั้งนั้นก็ลงเอยด้วยการที่ทั้งคู่ต้องเลิกกัน เพราะนายหลางไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นไปเป็นสินสอดได้

           หลังจากเลิกกัน นายหลางก็ต้องอาศัยแอลกอฮอล์คลายทุกข์ในทุก ๆ วัน ดังนั้นเพื่อจะปลดปล่อยลูกชายจากความโศกเศร้า พ่อแม่ของเขาจึงจัดให้เขาไปดูตัวกับผู้หญิงคนอื่น ทำให้เขาได้พบกับ เสี่ยวหยา แฟนสาวคนปัจจุบัน

           นายหลางเผยว่า เสี่ยวหยาทั้งน่ารักและใจดี สิ่งสำคัญที่สุดก็คือพ่อแม่ของเธอชอบเขามาก และไม่ได้เรียกร้องสินสอดสูง ๆ การแต่งงานกับเสี่ยวหยาจึงเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผล เป็นเวลานาน 5 เดือนที่เขากับเธอได้อยู่ร่วมกัน สานความสัมพันธ์กัน จนกระทั่งถึงวันแต่งงาน ซึ่งก็มีญาติ ๆ และเพื่อนเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก

สาวท้องโตบุกงานแต่ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           "แม้ผมจะยังไม่ได้รักผู้หญิงตรงหน้าจริง ๆ แต่เธอเป็นคนดีมาก การแต่งงานกับเธอนั้นมั่นใจได้เลยว่าเราจะต้องมีความสุขมาก ๆ" นายหลาง เผย

           อย่างไรก็ตาม ตอนที่เขากับเจ้าสาวกำลังจะดื่มไวน์ฉลอง อยู่ ๆ แฟนเก่าก็โผล่เข้ามาโวยวาย บอกว่า "คุณทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง ฉันยังมีลูกของคุณอยู่ในท้อง ทำไมคุณถึงอยากแต่งงานกับคนอื่น คุณทำแบบนี้มันสมควรแล้วหรือกับฉันและลูกในท้อง"

           นายหลางจึงตอบไปว่า "เพราะพ่อแม่ของคุณเรียกร้องมากเกินไป ขอสินสอดตั้ง 900,000 หยวน ใครจะไปหาได้ ผมก็หาให้คุณไม่ได้ ถ้าผมจะแต่งงานก็คงต้องแต่งกับคนอื่น"

           อย่างไรก็ตาม แฟนเก่าตอบโต้ว่า สินสอดจำนวนเท่านั้นก็เพื่อแสดงความขอบคุณที่พ่อแม่เลี้ยงเธอมา แต่เขากลับไม่เต็มใจจะจ่ายให้ และชี้ว่า "ตอนนี้คุณแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นแล้ว งั้นคุณก็ต้องให้ 500,000 หยวน มาเพื่อเลิกกัน ไม่อย่างนั้นฉันจะไม่ปล่อยให้คุณแต่งงานอย่างราบรื่น"

           ตอนนั้นเองที่เสี่ยวหยาตัดสินใจเข้ามาแทรก โดยบอกกับแฟนเก่าของสามีว่า "ขอฉันถามหน่อย ผู้ชายที่ไหนจะใช้เงินถึง 900,000 หยวน เพื่อแต่งภรรยา เขาใช้แค่ 100,000 หยวน (ราว 520,000 บาท) เท่านั้นในการแต่งงานกับฉัน"

           พร้อมกันนั้นเธอยังประกาศว่า "ในฐานะภรรยาของเขา ฉันไม่คิดว่าการกระทำของเขาเป็นเรื่องผิด เธอต่างหากที่ผิด ถ้ายังไม่ยอมง่าย ๆ งั้นก็ให้ฉันมา 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) แล้วฉันจะยกเขาให้"

           ท้ายที่สุด แขกที่มาร่วมงานต่างก็เริ่มกันรุมตำหนิแฟนเก่าของเจ้าบ่าว เมื่อทราบเรื่องราวเบื้องหลังความสัมพันธ์ที่สิ้นสุดลง จนในที่สุดฝ่ายแฟนเก่าก็ทนความอับอายไม่ไหว และต้องยอมออกจากงานไปเอง ในขณะที่เจ้าบ่าวเปิดใจหลังจากนั้นว่า การกระทำของเจ้าสาวทำให้เขาประทับใจมาก และเขาจะดูแลเธอเป็นอย่างดีแน่นอน


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหอบท้องโตบุกงานแต่ง ลั่นท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2 ล้าน เงิบ...โดนทัวร์ซะเอง อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 เวลา 11:18:55 75,938 อ่าน
TOP