x close

หัวเราะเป็นเหตุ ! ปลด พล.ต.ต. ไพศาล พ้นโฆษก บช.ภ.4 ปมหัวเราะตอนสัมภาษณ์กราดยิง

          ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 มีคำสั่งปลด พล.ต.ต. ไพศาล พ้นโฆษก บช.ภ.4 ปมหัวเราะไม่รู้กาลเทศะ ตอนสัมภาษณ์กับสื่อเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู 

          วันที่ 10 ตุลาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 มีคำสั่งปลด พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พ้น โฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และมีคำสั่งแต่งตั้งให้ พล.ต.ต. พุฒิพงษ์ มุสิกูล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เป็นโฆษก บช.ภ.4 แทน

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าหลังเกิดเหตุกราดยิงหนองบัวลำภูกับ พล.ต.ต. ไพศาล โดยได้ถามว่ายอดผู้เสียชีวิต 32 ราย นี้ที่มีข่าวออกมานั้น ได้รวมถึงผู้ก่อเหตุหรือไม่ แล้วจู่ ๆ พล.ต.ต. ไพศาล ก็หัวเราะออกมา ก่อนบอกว่า "พอท่านถามขึ้นมาผมเลยคิดขึ้นได้ว่า เอ๊ะมันรวมหรือยังวะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ขอโทษนะผมขออนุญาต ผมก็คิดขึ้นมาได้ว่าเอ๊ะมันรวมรึยัง พอดีผมทราบจากผู้กำกับว่ามีคนตาย 32 แต่ลืมถามว่ารวม 3 ศพที่บ้านรึยัง"

          จนกลายเป็นประเด็นเดือดที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล เนื่องจากมองว่าเป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง ระดับโฆษก แต่กลับทำกิริยาที่ไม่เหมาะสม หัวเราะไม่รู้จักกาลเทศะ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวเราะเป็นเหตุ ! ปลด พล.ต.ต. ไพศาล พ้นโฆษก บช.ภ.4 ปมหัวเราะตอนสัมภาษณ์กราดยิง อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2565 เวลา 16:20:19 44,217 อ่าน
TOP