x close

สุดอี๋ ! ซื้อสลัดผักจากร้านในห้าง กินเกือบหมด เพิ่งเห็นบางอย่างสีดำ ๆ ขนลุกไม่ไหว

          เพจดังเผยภาพ ลูกค้าซื้อสลัดจากร้านในห้าง ตักกินเกือบหมด เพิ่งเห็นมีบางสิ่งสีดำ ๆ จะว่าเห็ดก็ไม่ใช่ ก่อนชัดจนอ้วกแทบพุ่ง


          หากพูดถึง สลัดผัก ถือเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมสำหรับคนรักสุขภาพ แต่ก็ต้องสังเกตให้ดี ๆ ก่อนกินทุกครั้ง เพราะบางครั้งอาจมีสิ่งที่แฝงเข้ามาจนทำให้ขยาดไปอีกนานก็เป็นได้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 ตุลาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เผยเรื่องราวร้องเรียนจากลูกค้า ซึ่งไปซื้อสลัดผักจากร้านขายสลัดผักในห้าง แต่กลับเจอกับสิ่งแปลกปลอมที่ติดมาในผัก ซึ่งนอกจากจะโมโหที่ร้านนั้นขายของแบบไม่สะอาดแล้ว ยังกังวลว่าจะส่งผลเสียอะไรกับร่างกายด้วยหรือไม่


          โพสต์ดังกล่าวเล่าว่า ซื้อสลัดผักมากินตักกินไปเกือบหมด เจออะไรดำ ๆ กำลังจะตักเข้าปาก นึกขึ้นมาได้ว่าตัวเองไม่ได้ตักเห็ดมาด้วย แล้วสิ่งที่มีดำ ๆ  นี้คืออะไร เมื่อลองเขี่ย ๆ ดูในใจนึกซวยแล้ว น่าจะเป็นตัวทาก แล้วก็จริงดังที่คาด มันคือทากจริง ๆ ที่สำคัญคือลูกค้ากินไปเกือบหมดแล้วไง สรุปนี่คือคลุกสลัดทากกินหรือไง โมโหมาก จะติดเชื้ออะไรหรือเปล่า เป็นร้านขายสลัดผักในห้างที่ส้นตี*มาก ทำของกินขายแต่โครตสกปรก ผักก็ไม่ล้าง

           หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บ้างบอกว่าทากแบบนี้เมือกเยอะมากจึงต้องล้างออก ซึ่งการที่ปล่อยมาแบบนี้แปลว่าร้านนั้นล้างผักไม่สะอาดจริง ๆ บางคนยอมรับว่าหากตนเองเจอแบบนี้คงแทบอาเจียน เป็นต้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอี๋ ! ซื้อสลัดผักจากร้านในห้าง กินเกือบหมด เพิ่งเห็นบางอย่างสีดำ ๆ ขนลุกไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2565 เวลา 18:06:41 6,111 อ่าน
TOP