x close

พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ เปิดใจหลังถูกปลดโฆษก แจงดราม่าหัวเราะตอนสัมภาษณ์

            พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ โพสต์หลังโดนคำสั่งปลดพ้น โฆษก บช.ภ.4 ชี้คนบ้าเท่านั้นที่หัวเราะกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้ พ้อชีวิตโฆษกมีแต่เจ๊ากับเจ๊ง

กราดยิงหนองบัวลำภู

           จากกรณีผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 มีคำสั่งปลด พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ออกจากตำแหน่งโฆษก กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จากคลิปที่ถูกเผยแพร่ระหว่างให้สัมภาษณ์กรณีกราดยิงหนองบัวลำภู แล้วมีการหัวเราะออกมา

            อ่านข่าว : หัวเราะเป็นเหตุ ! ปลด พล.ต.ต. ไพศาล พ้นโฆษก บช.ภ.4 ปมหัวเราะตอนสัมภาษณ์กราดยิง 

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 ตุลาคม 2565) พล.ต.ต. ไพศาล ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวเข้ามาตอบคอมเมนต์ของผู้ที่โพสต์ให้กำลังใจ โดยระบุว่า "ขอบคุณมากครับ คนบ้าเท่านั้นที่หัวเราะกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้ ผมหัวเราะตัวเอง ที่ทำไมผมไม่ถามข้อมูลจาก ผู้กำกับมาให้ครบถ้วนกระบวนความ พอนักข่าวถามก็ตอบคำถามนักข่าวไม่ได้ เพราะไม่ถามผู้กำกับมาให้หมด

            ผมให้สัมภาษณ์ประมาณ 6-7 ช่อง ถ้าผมจิตไม่ปกติ ผมก็คงหัวเราะมันทุกช่องไปแล้ว คนจ้องมันก็ตัดเอาตอนที่เราพูดหลังหัวเราะออก ว่าเราหัวเราะเรื่องอะไร เพื่อให้ดราม่าด่าเรา 555

            ชีวิตโฆษก 2 ปี ผมไม่เคยได้ยินใครชมโฆษกเลย ผมให้สัมภาษณ์ช่วยตำรวจเกี่ยวกับความเป็นจริง ตำรวจก็ชมผม แต่คนไม่ชอบตำรวจก็รุมด่า 555  ชีวิตโฆษกมีแต่เจ๊ากับเจ๊งครับ ขอบคุณทุกท่านครับ"

            ขณะที่คนซึ่งรู้จักกับ พล.ต.ต. ไพศาล โพสต์ให้กำลังใจว่า "ผมรู้จักท่านรองเต๋อ อยู่พอสมควร ท่านไม่ได้เป็นอย่างที่ทัวร์กำลังลงในตอนนี้หรอกครับ ท่านเป็นคนบุคลิกแบบนั้น เวลาคุยกับคนที่สนิทท่านจะคุยแบบกันเอง ไม่ได้ขำ แต่คุยไปหัวเราะไป แต่ท่านอาจพลาดไปนิด แต่รับรองว่าการหัวเราะนั้น ไม่ใช่หัวเราะให้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแน่นอน เป็นการหัวเราะกับนักข่าวเพื่อแสดงความเป็นกันเองมากกว่า


            จริง ๆ แล้วท่านเป็นคนเอาจริงเอาจังกับงานมาก ดูแลประชาชนดูแลผู้ได้บังคับบัญชาเสมอ ก่อนจะตัดสินใจอะไรลองไปติดตามการทำงานของท่านในเฟซบุ๊กของท่านดูหน่อย จะรู้ว่าเป็นตำรวจน้ำดีกว่าหลาย ๆ คน เป็นกำลังใจให้ครับท่าน"


กราดยิงหนองบัวลำภู

กราดยิงหนองบัวลำภู



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ เปิดใจหลังถูกปลดโฆษก แจงดราม่าหัวเราะตอนสัมภาษณ์ โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2565 เวลา 13:28:52 9,295 อ่าน
TOP