x close

อดีตเจ้าสาวโพสต์ขายแหวนเพชร 1 กะรัต ยอมหั่นราคาเป็นแสน กลับเจอทัวร์ไม่ตั้งตัว

         สาวประกาศขายแหวนหมั้น เพชร 1 กะรัต ยอมหั่นราคาเป็นแสน หลังงานแต่งถูกยกเลิก กลับเจอทัวร์ไม่ตั้งตัว คนด่าสนั่น ทำไมไม่เอาไปคืนอดีตคนรัก 

ยกเลิกงานแต่ง

         ในความสัมพันธ์ของคนรักกันอาจไม่ได้ลงเอยอย่างสวยงามเสมอไป แม้จะคุกเข่าขอแต่งงานกันไปแล้ว ก็ยังอาจมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ ดังจะเห็นได้จากคู่รักหลาย ๆ คู่ที่ลดสถานะกันเหลือแค่คนรู้จัก อย่างไรก็ตาม หญิงออสเตรเลียรายหนึ่งกลับตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์ หลังจากที่เธอตัดสินใจนำแหวนเพชร 1 กะรัต อดีตแหวนแทนใจของเธอมาประกาศขายลงกลุ่มเฟซบุ๊ก

         โดยเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ในกลุ่มขายของ High End พบว่าหญิงรายหนึ่งได้นำแหวนเพชรของ Tiffany & Co. มาประกาศขาย หลังจากที่งานแต่งงานของเธอถูกยกเลิกไป แม้จะไม่ได้ระบุเหตุผลของการเลิกราที่แน่ชัด

         แหวนหมั้น
ภาพจาก Facebook High End

         "ขายแหวนนี่ด้วยเหตุผลที่เห็นได้ชัด ฉันตอบตกลงไป แต่ตอนนี้ไม่ได้แต่งแล้ว เมื่อเทียบกับราคาแหวนเพชร 1 กะรัตของ Tiffany ที่ราคา 23,600 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 563,000 บาท) ฉันขอปล่อยความงดงามนี้ที่ราคา 18,500 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 441,000 บาท) สภาพใกล้เคียงของใหม่มาก แทบไม่ได้ใส่เท่าไหร่" โพสต์ดังกล่าวระบุ

         นอกจากนี้ อดีตเจ้าสาวยังระบุว่า "ขออภัย ไม่มีใบเสร็จนะเพราะก็เห็นอยู่ว่าฉันไม่ใช่คนซื้อมา โอนผ่านธนาคารเท่านั้น"

         อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เธอนำแหวนหมั้นมาประกาศขาย ก็ต้องเจอกับกระแสคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เมื่อคนส่วนใหญ่พากันต่อว่าเธอคนนี้ ที่นำแหวนมาขายเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง แทนที่จะคืนมันให้แก่อดีตคู่หมั้น รวมถึงมีคนเตือนว่าการนำแหวนหมั้นมาขาย อาจมีปัญหาทางกฎหมายตามมาด้วย

         "ถ้าเขาเป็นคนจ่ายเงิน มันก็เป็นของเขา และเขาก็ควรได้รับเงินทั้งหมด"


         "ตามกฎหมายแล้วคุณไม่สามารถขายได้นะ ถ้าคุณไม่ได้แต่งงานแล้วก็ต้องคืนแหวนไป"

แหวนหมั้น
ภาพจาก Facebook High End

         แต่ก็ยังมีบางคนที่เข้ามาปกป้องอดีตเจ้าบ่าว ย้ำว่าเธอมีสิทธิขายแหวนหมั้นทิ้ง เพราะมองว่าฝ่ายชายมอบให้เป็นของขวัญมาแล้ว มันก็ควรจะเป็นสิทธิของเธอ คนอื่นถ้าไม่คิดจะซื้อก็ควรปล่อยผ่านไป ไม่ต้องเข้ามาคอมเมนต์กัน

         "มาที่นี่เพื่อขายแหวน กลับได้คำปรึกษาด้านกฎหมายแทน"

         "แค่พยายามจะขายแหวน ทุกคนกลายเป็นทนายกันหมดเลย"

         อย่างไรก็ตาม จากโพสต์ดังกล่าวพบว่ามีบางคนแสดงความกังวลว่าอาจเข้าข่ายหลอกลวงก็ได้ เนื่องจากคนซื้อจะไม่ได้รับทั้งใบเสร็จและใบรับรองว่าแหวนเพชรเป็นของแท้ แต่ทั้งนี้ไม่มีรายงานแน่ชัดว่าสุดท้ายแล้วมีคนซื้อแหวนต่อหรือไม่

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์, newshub.co.nz



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเจ้าสาวโพสต์ขายแหวนเพชร 1 กะรัต ยอมหั่นราคาเป็นแสน กลับเจอทัวร์ไม่ตั้งตัว โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2565 เวลา 11:18:25 18,975 อ่าน
TOP