x close

ตร. เจอหลักฐานใหญ่ คาดหนุ่มเผาตัวตาย หลังกลับจากเยอรมนี พบไปอยู่ 3 ปี ก่อนจบชีวิตในไทย


           คืบหนุ่มเพิ่งกลับจากเยอรมนีถูกเผาอำพรางดับ ตำรวจตั้งปม อาจฆ่าตัวตาย เพราะมีขวดปริศนาทิ้งไว้ บวกกับมีภาพเดินเข้าปั๊มน้ำมัน ด้านแม่เมียไม่เชื่อเด็ดขาด แถมโหดร้ายตายในวันเกิดเมีย


          จากกรณีที่มีการพบศพนายธนทัต จันทร์แก วัย 21 ปี เสียชีวิตที่โรงเรียนบ้านแสลงโทน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จ. บุรีรัมย์ ที่หน้าผากมีลักษณะถูกตีด้วยของแข็ง เสื้อผ้ากับผิวหนังบางส่วนถูกไฟไหม้ ทำให้ครอบครัวใจสลาย และคาดว่าเป็นการฆ่าเผาอำพรางหลังโรงเรียน ทั้งที่เพิ่งกลับจากประเทศเยอรมนีมาได้ 1 วัน

อ่านข่าว : หนุ่มกลับจากเยอรมนี 1 วัน ถูกฆ่าเผาอำพรางหลังโรงเรียน เปิดวงจรปิดผวา-ภารโรงเจอขาคน !

          ล่าสุด วันที่ 12 ตุลาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานอีกครั้ง พบว่า มีขวดพลาสติกที่ถูกเผา มีไฟแช็ก จุดที่น่าสนใจคือ ของเหลวภายในขวดอาจจะเป็นน้ำมัน เพราะก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นผู้ตายเดินไปยังปั๊มดังกล่าว และเป็นไปได้หรือไม่เอาน้ำมันใส่ขวดแล้วจุดไฟเผาตัวเอง จึงต้องเอาไปเปรียบเทียบกับปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ

          ส่วนกรณีแผลที่ศีรษะคล้ายถูกของแข็งฟาด หน้าผากยุบ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ระบุถึงจุดนี้ ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดและนำหลักฐานอื่น ๆ มาประกอบสำนวน


ที่บ้านเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แม่-เมีย ไม่เชื่อฆ่าตัวตาย แถมตายวันเกิดเมีย


          ขณะที่บรรยากาศที่บ้านผู้ตาย อยู่ในบรรยากาศโศกเศร้า ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ชาวบ้านข้างเคียงต่างมาให้กำลังใจเพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไป


          พรพรรณ กลั่นประโคน แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายไปอยู่เยอรมนีมา 3 ปี เพิ่งจะกลับมาประเทศไทยวันเดียว ไม่รู้เลยว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะตอนที่ลูกชายไปอยู่กับตนที่เยอรมนี ก็ไม่ได้ติดต่อกับใคร นอกจากภรรยาและลูกเท่านั้น ฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ที่ลูกจะฆ่าตัวตาย แม้จะมีประวัติเรื่องการติดยาและโรคซึมเศร้า แต่ก็กำลังรักษาตัวอยู่ ไม่มีการขัดขืน หากลูกชายจะคิดสั้นจริง คงทำตั้งแต่ตอนอยู่เยอรมนีแล้ว

          ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า สามีกลับมาเมืองไทยไม่มีอะไรผิดปกติ และวันเกิดเหตุตรงกับวันคล้ายวันเกิดตัวเอง ยิ่งทำให้เสียใจมาก ๆ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าฆ่าตัวตาย น่าจะถูกทำร้าย แล้วคนร้ายเอาศพไปเผาอำพราง ส่วนสาเหตุจะคืออะไร ไม่ทราบจริง ๆ


เปิดโพสต์ภรรยาถึงสามี อาลัยเหลือเกิน


          นอกจากนี้ ภรรยาผู้ตาย ยังมีการโพสต์ภาพสามีเดินประคองลูกสาวตัวน้อย ข้อความว่า "3 ปีที่ห่างกัน เพิ่งได้เจอหน้าลูกแค่ 5 วัน รักและคิดถึงเสมอนะ"


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เจอหลักฐานใหญ่ คาดหนุ่มเผาตัวตาย หลังกลับจากเยอรมนี พบไปอยู่ 3 ปี ก่อนจบชีวิตในไทย อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2565 เวลา 12:46:50 21,676 อ่าน
TOP