x close

สามีครูพร เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู บอกลาครั้งสุดท้ายทั้งน้ำตา..ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์



          คลิปสะเทือนใจ สามีครูพร เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู บอกลาครั้งสุดท้ายทั้งน้ำตา ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ฝากดูแลเด็ก ๆ และซีวิคด้วยนะ


          เรียกว่าเป็นควันหลงความโศกเศร้าสำหรับอีกหนึ่งเหตุการณ์สูญเสียครั้งใหญ่ กราดยิงหนองบัวลำภู หลังจากเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2565 งานพระราชทานเพลิงศพ 19 ครอบครัวจบลงไปแล้ว แต่ความเศร้าโศกของญาติพี่น้องชาวหนองบัวลำภูยังไม่จางหายไป


อ่านข่าว : สุดเศร้า.. พิธีพระราชทานเพลิงศพ เหยื่อเหตุโศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู ส่งวิญญาณสู่สุคติ

          ล่าสุด (12 ตุลาคม) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาญาติของ 19 ครอบครัวมาทำพิธีเก็บอัฐิ ที่วัดราษฎร์สามัคคี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าขณะที่สามี ครูพร หรือครูพี่เลี้ยงที่เสียชีวิตพร้อมเด็ก ๆ และลูกในท้อง ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "เก็บอัฐิพรกับลูกชายใส่โกศเรียบร้อยนะครับ"

กราดยิงหนองบัวลําภู

โมเมนต์สะเทือนใจสามีครูพรบอกลาครั้งสุดท้าย...ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะครับ


          ก่อนหน้านี้ โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจาก TikTok @nanzjutharat เป็นช่วงก่อนจะเริ่มพระราชทานเพลิงศพ เผยให้เห็นสามีของครูพรบอกลาภรรยาและลูกชายหน้าโลงศพ โดยพูดว่า "บักหล่าดูแลแม่นำเด้อ" และช่วงพิธีเผาทางสามีของครูพรถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมา สร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่ชมคลิปเป็นอย่างมาก

          อีกทั้งสามียังมีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะครับ ฝากดูแลเด็ก ๆ และซีวิคด้วยนะครับ #นางฟ้าพร รวมถึงขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา ครูพร ครูอี กับลูกศิษย์และพี่ ๆ ทุกคนและน้องซีวิคได้ไปสู่สวรรค์ชั้นฟ้าเรียบร้อย ขอบคุณทุกความห่วงใยและความเมตตาทุกท่านนะครับ"

กราดยิงหนองบัวลําภู
ภาพจาก TikTok @nanzjutharat

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์คลิปบรรยากาศช่วงพิธีเผา ซึ่งมีญาติของครูพรยืนส่งนางฟ้ากลับสวรรค์ และได้พูดขึ้นว่า "พรเอ๊ย พาลูกพาเต้าไปเป็นเทวดานางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะลูกนะ"

กราดยิงหนองบัวลําภู

กราดยิงหนองบัวลําภู

อ่านข่าว : จุกอก...สามีครูท้อง 8 เดือน เผยความทรงจำก่อนจาก โพสต์อำลาเศร้าถึงคนรักและลูกน้อย





ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, TikTok @nanzjutharat, Bright Today


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีครูพร เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู บอกลาครั้งสุดท้ายทั้งน้ำตา..ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2565 เวลา 15:05:00 6,922 อ่าน
TOP