x close

ทนายตั้ม ร้านเหล้า แจ้งความ อิลสลิก ไม่คืนค่าตัว 4.5 แสน ดูแลเหมือนเทพเจ้า แต่ถูกด่าเละ

 
              ทนายตั้ม พาเจ้าของร้านเหล้าแจ้งความ อิลสลิก (Illslick) เอาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานหมิ่นประมาท กล่าวพาดพิงทำร้านเสียหาย ชี้จ่ายค่าตัว 4.5 แสน คืนเงินลูกค้า สรุปเสียหายหลักล้าน

 อิลสลิก Illslick
 ภาพจาก โหนกระแส

         จากกรณีดราม่าร้อน แรปเปอร์หนุ่ม อิลสลิก (illslick) ได้ยกเลิกงานคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี โดยให้เหตุผลว่าทางร้านจัดเตรียมอุปกรณ์ให้ไม่พร้อม อีกทั้งทีมงานในร้านยังใช้คำพูดเหยียดหยาม ทั้งยังกล่าวพาดพิงว่าศิลปินคนอื่นยังเล่นได้เลย ทำให้อิลสลิกรู้สึกไม่พอใจและหยิบยกเรื่องนี้มาพูดอีกครั้งบนเวที ซึ่งมีการไปพาดพิงถึงร็อกเกอร์นักวิ่ง จนกลายเป็นยิ่งสุมไฟ

         ต่อมา ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ว่า ร้าน Subscribe ร้านเหล้าชื่อดัง ที่ถูกดิสเครดิต ได้ติดต่อมา ซึ่งทนายตั้มตกลงรับทำคดีนี้แล้ว พร้อมกับฟาดแบบรัว ๆ ว่าจะแต่งเพลงด่าผมไหม ผมสู้นะบอกก่อน รับรองคดีนี้อยู่ในมือผมแล้วยาวแน่นอน

         อ่านข่าว : ผมตัวจี๊ด ! ทนายตั้ม รับคดีดราม่า ร้านเหล้า VS อิลสลิก งานนี้พีคที่เมนต์ฟาดรัวแบบ MVP

         วันที่ 13 ตุลาคม 2565 โหนกระแส รายงานว่า ทนายตั้ม พร้อมด้วย หุ้นส่วนและเจ้าของร้าน Subscribe เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยทนายตั้ม เผยว่า เบื้องต้นจากพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้ในประเด็น พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เรื่องการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งไม่ตรงกับแชตไลน์ที่พูดคุยกับทางร้าน ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

 อิลสลิก Illslick

           ด้านเจ้าของร้าน กล่าวว่า ทางร้านได้จ่ายเงินค่าจ้างให้กับวงไปแล้ว 4.5 แสนบาท รวมถึงยังมีการคืนเงินให้กับลูกค้าเต็มจำนวน และไม่คิดค่าบริการในวันที่วง Illslick ยกเลิกคอนเสิร์ต เมื่อประเมินความเสียหายรวมแล้วเป็นหลักล้าน ส่วนกรณีที่ อิล ไม่พอใจเรื่องเครื่องเสียงนั้น ลำโพงที่อิลบอก จริง ๆ แล้วมี 4 ตัว ข้างละ 2 ตัว และยังมีลำโพงด้านล่างอีกหลายตัว และวันนั้นก็เป็นการจัดเวทีพิเศษสำหรับวง Illslick

           สำหรับอุปกรณ์ของวงที่บอกว่าเสียหายนั้น ทางร้านยืนยันไม่ได้มีการแตะต้อง และมีกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องที่กล่าวพาดพิง ตูน บอดี้สแลม คาดว่าเกิดจากทีมซาวด์ของร้านได้มีการยกตัวอย่างว่าทีมซาวด์ของวงบอดี้สแลม และวงซิล ก็แก้ปัญหาระบบเสียงแบบเดียวกัน จนนำไปสู่ความเข้าใจผิดดังกล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม ร้านเหล้า แจ้งความ อิลสลิก ไม่คืนค่าตัว 4.5 แสน ดูแลเหมือนเทพเจ้า แต่ถูกด่าเละ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2565 เวลา 18:08:27 12,437 อ่าน
TOP