x close

ร่ายวีรกรรม ไอ้รุจ ฆ่าสาว ลวงสาวใหม่ไปกักขัง ส่งรูปเปลือยเหยื่อให้แม่ แทบไม่ใช่มนุษย์ !


          จับไอ้รุจ ฆาตกรโหดฆ่าสาวหมกห้อง ก่อนหนีลงพัทลุงไปลวงสาวอีกคน อยู่ในสภาพเดียวกัน แต่รอดชีวิตมาได้หวุดหวิดจนต้องไหว้ตำรวจ คิดว่าจะตายแล้ว ด้านแม่แฉ เจอส่งรูปเปลือยลูกสาวขู่เอาเงิน 2,000 บาท ทำร้ายร่างกายให้ได้ยินเสียงร้องเจ็บของลูก ใจแม่สลาย เกินมนุษย์มาก

รุจ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายธนเดช หรือ รุจ วัย 27 ปี ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังจากก่อเหตุแชตลวงหญิงสาวมาขัง ทรมาน จนเสียชีวิต

          โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ตำรวจ สน.บางยี่ขัน พบศพนางสาวกมลเนตร วัย 26 ปี เสียชีวิตในบ้านเช่าหลังหนึ่ง มีบาดแผลสาหัสจากการถูกทำร้ายร่างกาย กะโหลกศีรษะแตก กระดูกสันหลังหัก กระดูกซี่โครงหัก ก่อนสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายธนเดช แฟนของผู้ตาย ทั้งคู่รู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่ แล้วผู้ต้องหาลวงฝ่ายหญิงมาอยู่ด้วยกัน ทั้งที่คบกันไม่ถึง 1 เดือน หลังจากอยู่ด้วยกันก็ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วหลบหนี

          ต่อมา ตำรวจสืบทราบว่า นายธนเดชหลบมาอยู่ในแมนชั่นแห่งหนึ่งที่ จ.พัทลุง และมีหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่ออีกราย ถูกล่อลวงให้มาอยู่ในห้องพักนายธนเดชด้วย จึงวางแผนช่วยเหลือและจับกุมจนสำเร็จ ก่อนที่จะพบกับนางสาวเนย (นามสมมติ) วัย 31 ปี อยู่ในสภาพฟกช้ำตามร่างกาย หน้าบวมช้ำผิดรูป ซึ่งเจ้าตัวยกมือไหว้ตำรวจที่ให้การช่วยเหลือ กล่าวว่า นึกว่าจะต้องตายในห้องนี้แล้ว ไม่คิดว่าจะมีชีวิตรอดออกมาได้

รุจ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง

เปิดปากน้องเนย เหยื่อไอ้รุจ เจอกันครั้งแรกก็เอาน้ำซุปราดหัว จับไปกักขัง ทำร้ายจนนึกว่าจะตายแล้ว


          นางสาวเนย กล่าวต่อไปว่า รู้จักกับนายธนเดช ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านแอปฯ หาคู่ คุยกันประมาณ 1 เดือน ก็ถูกล่อลวงให้มาหาที่ จ.พัทลุง นายธนเดชบอกว่า รักตนมาก อยากเจอ ตนจึงเดินทางมาหา พอพบกันครั้งแรก ตนตกใจกับพฤติกรรมนายธนเดชมาก เพราะเขาพาไปกินข้าวมันไก่ในตลาดสด ขณะที่นั่งกินก็แสดงอาการหึงหวง กล่าวหาตนไปมองชายอื่น จึงนำจานใส่ข้าวมันไก่ที่กินอยู่ปาใส่หน้าตนทันที ใช้น้ำซุปเทราดศีรษะ ใช้กำลังตบตี ไม่สนใจบุคคลอื่นที่อยู่ในตลาด แล้วก็กระชากลากตนมายังแมนชั่นแห่งนี้ กักขังไม่ให้ไปไหน ทำร้ายร่างกายเรื่อยมา

          นอกจากนี้ นายธนเดช ยังเสพยาบ้า เมื่อเมายาก็ชอบทำร้ายหนักขึ้นไปอีก ตนต้องทรมานกว่า 1 เดือน ไม่คิดว่าจะมีชีวิตรอด กระทั่งตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ

          นายธนเดช ให้การว่า เคยประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป หลังพ้นโทษออกมาก็ไม่ได้ประกอบอาชีพ เงินที่ใช้จ่ายในแต่ละวันก็มาจากการเล่นพนัน และขอเงินหญิงสาวที่แชตคุยด้วย พร้อมกับสารภาพเป็นคนทำร้ายนางสาวกมลเนตรจนถึงแก่ความตาย และทำร้ายนางสาวเนยจนได้รับบาดเจ็บ ที่ทำไปเพราะรักและหึงหวง ควบคุมตัวเองไม่ได้ ไม่ได้ตั้งใจทำร้าย


ตำรวจเชื่อ มีอีกหลายคนถูกทำร้าย วีรกรรมเพียบ


          ทั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่า ยังมีเหยื่ออีกหลายรายที่ถูกนายธนเดชทำร้าย และเมื่อตรวจสอบประวัติ พบว่าเคยก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง

          - ปี 2557 ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1

          - ปี 2558 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1

          - ปี 2559 ฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ศาลพิพากษาจำคุก 10 ปี 16 เดือน ก่อนได้รับการลดหย่อนโทษ ถูกจำคุกจริง 5 ปี 10 เดือน และพ้นโทษเดือนมกราคม 2564

แม่เหยื่อโดนคนร้ายถ่ายรูปเปลือยลูกสาวขู่เอาเงิน


          ล่าสุด วันที่ 14 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า มารดาของนางสาวเนย ชาว จ.ลำพูน เดินทางเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ขอความช่วยเหลือให้ติดตามคดีหลังลูกสาวหายตัวไป จนสามารถจับกุมตัวสำเร็จ โดยคุณแม่กล่าวว่า ลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา คาดว่าถูกล่อลวงจากชายที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก จึงไปแจ้งความเอาไว้

          ต่อมาคนร้ายส่งภาพโป๊เปลือยของลูกสาวที่มีร่องรอยเขียวช้ำมาทางแชตเฟซบุ๊ก ข่มขู่ให้ตนส่งเงิน 2,000 บาท ไปให้ อ้างว่าลูกสาวไม่สบาย แต่แม่ไม่ได้ให้ คนร้ายจึงโทรศัพท์หาแม่อีกครั้ง ทำร้ายลูกสาวให้แม่ได้ยินเสียงแห่งความเจ็บปวด และขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย

          ส่วนอาการของนางสาวเนย แพทย์ระบุว่า มีเลือดออกในช่องท้อง อาการสาหัส ต้องเข้าห้อง ICU

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่ายวีรกรรม ไอ้รุจ ฆ่าสาว ลวงสาวใหม่ไปกักขัง ส่งรูปเปลือยเหยื่อให้แม่ แทบไม่ใช่มนุษย์ ! อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 11:43:43 21,544 อ่าน
TOP