x close

ให้หนุ่มเช่าบ้าน 3 เดือน สภาพสุดนรก หนีไปแถมทิ้ง "คู่นอน" บนเตียง ไว้ให้ดูต่างหน้า


            เจ้าของจะเป็นลม ให้หนุ่มเช่าบ้าน 3 เดือน สภาพสุดนรก หนีไปพร้อมค้างค่าเช่า แถมทิ้ง "คู่นอน" บนเตียง ไว้ให้ดูต่างหน้า

เบี้ยวค่าเช่าห้อง

            วันที่ 13 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ไชน่าเพรส รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีเจ้าของบ้านเช่ารายหนึ่งในรัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย ได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของผู้เช่าชายหนุ่มรายหนึ่ง พร้อมประกาศตามหาตัวเขาภายหลังจากปล่อยให้เช่าบ้านเป็นเวลา 3 เดือน แต่ได้หนีไปโดยค้างค่าเช่า พร้อมทั้งทิ้งวีรกรรมสุดน่ารังเกียจเอาไว้ให้ดูต่างหน้า

            หญิงสาวชื่อว่า เฉิน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เพื่อนของเธอได้ให้ชายรายหนึ่งมาเช่าบ้าน โดยมีสัญญาเช่าเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งในตอนนั้น เธอก็ดูว่าเขาคนนี้ไม่น่าไว้ใจ จึงเตือนเพื่อนไป แต่เพื่อนของเธอก็ยังคิดในแง่ดี จนกระทั่งในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขาก็เริ่มออกลายค้างค่าเช่า

เบี้ยวค่าเช่าห้อง

            เจ้าของบ้านเช่าได้ส่งจดหมายเตือนไป แต่ไม่มีการตอบรับ ในที่สุดจึงไปขอคำอธิบายที่บ้าน แต่เมื่อไปถึงก็ไม่เจอตัวผู้เช่าแล้ว ในขณะเดียวกันก็ต้องตกตะลึงเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้เห็นสภาพภายในบ้าน

            เฉิน เผยว่า บ้านทั้งหลังถูกทำลายจนเละเทะ มีขยะของใช้แล้วทิ้งไปทั่วพื้นที่ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ทั้งในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และห้องนั่งเล่น เต็มไปด้วยรอยสกปรกและฝุ่นหนา ลักษณะเหมือนไม่มีคนอยู่มาพักใหญ่แล้ว

            นอกจากนี้ หนุ่มผู้เช่ายังเลี้ยงแมวโดยที่ไม่แจ้งเจ้าของบ้าน ปล่อยให้แมวทำลายโซฟาเสียหาย อีกทั้งยังเททรายแมวที่ระเบียง จนทำให้ท่อน้ำอุดตัน

เบี้ยวค่าเช่าห้อง

            ไม่เพียงเท่านั้น ทางเจ้าของบ้านยังสงสัยว่า ผู้เช่ารายนี้น่าจะมี "งานอดิเรก" อะไรที่ไม่ปกติด้วย เนื่องจากพบว่า เขาทิ้ง "คู่นอน" ซึ่งก็คือตุ๊กตายาง เอาไว้บนเตียงในท่าทางสุดพิสดาร  

            "เขาทิ้งแฟน (ตุ๊กตายาง) ไว้คนเดียวบนเตียงอย่างใจร้าย เราควรทำอย่างไรกับสิ่งนี้ดี จะเอาไปขายแลกเงินได้ไหม ?" เฉิน ระบุในโพสต์

เบี้ยวค่าเช่าห้อง

            จากการประเมินความเสียหายเบื้องต้น คาดว่าจะต้องทำความสะอาดใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้ ทางเจ้าของบ้านเช่ายังได้เปิดเผยข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เช่ารายนี้ เพื่อขอความร่วมมือจากผู้ใช้โซเชียล เผื่อว่าจะมีใครรู้จักเขา

            ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หลายคนกล่าวตำหนิด้วยความไม่พอใจ แนะนำให้เจ้าของบ้านฟ้องร้องดำเนินคดีเพื่อเรียกค่าเสียหายที่เกิดขึ้น  

เบี้ยวค่าเช่าห้อง

เบี้ยวค่าเช่าห้อง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ไชน่าเพรส






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้หนุ่มเช่าบ้าน 3 เดือน สภาพสุดนรก หนีไปแถมทิ้ง "คู่นอน" บนเตียง ไว้ให้ดูต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 13:58:48 19,677 อ่าน
TOP