x close

แฉนักการเมืองฟาดลูกชายวัย 13 ปีจนห้อเลือด เพราะจับได้ว่าแต่งหญิง เด็กต้องหนีจากบ้าน


           กัน จอมพลัง แฉลูกชายนักการเมืองวัย 13 ปี แต่งตัวเป็นหญิง เจอพ่อจับได้ โดนฟาดจนน่วมเป็นห้อเลือด ต้องหนีออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือ ถาม วินาทีแรกที่ลูกคลอดออกมา รักเพราะเป็นชาย เป็นหญิง หรือเป็นลูก


          ปัญหาที่หยั่งรากฝังลึกในสังคมไทย และเป็นข่าวที่สลดใจหลายครั้งคือ ปัญหาการทำร้ายร่างกายในครอบครัว ที่แม้จะเป็นข่าวอยู่ตลอด แต่ก็ไม่มีใครแก้ปัญหาได้ เกิดเรื่องราวแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

          ล่าสุด วันที่ 14 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง มีการเปิดเผยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งลูกชายนักการเมืองวัย 13 ปี ได้แต่งตัวเป็นผู้หญิง แล้วถูกคุณพ่อจับได้ ถูกทำร้ายร่างกายจนน่วม ร่างกายฟกช้ำเกือบทั้งตัว ดังนั้น น้องจึงหนีออกจากบ้าน ติดต่อมาให้ผมช่วย และตอนนี้น้องอยู่กับผมแล้ว

          ทั้งนี้ ผมอยากถามพ่อน้องว่า วันแรกที่น้องเกิดมาบนโลก คุณรักน้องที่อะไร เป็นชาย เป็นหญิง หรือเป็นลูกคุณ ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย น้องเล่าว่า โดนทำร้ายมาหลายครั้งแล้ว แค่อยากให้พ่อฟังและเข้าใจบ้าง ไม่ใช่แค่ว่าไม่เป็นอย่างที่ต้องการก็ทำร้ายกัน ซึ่งเรื่องนี้ ผมจะช่วยเหลือน้องอย่างเต็มที่แน่นอน

          ความคิดเห็นชาวเน็ต ต่างสงสารลูกที่ถูกพ่อทำร้ายแบบนี้ ภาพที่เห็นเป็นการทำร้ายร่างกายที่รุนแรงมาก บางคนก็โพสต์แรงดึงสติคุณพ่อ บอกว่า เขาเลือกเกิดไม่ได้ ถ้าเลือกได้เขาคงไม่เกิดมาเป็นลูกคุณแน่นอน และพ่อไม่มีความชอบธรรมใด ๆ ในการทำร้ายร่างกายลูก

นักการเมืองทำร้ายลูก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉนักการเมืองฟาดลูกชายวัย 13 ปีจนห้อเลือด เพราะจับได้ว่าแต่งหญิง เด็กต้องหนีจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2565 เวลา 15:13:03 10,919 อ่าน
TOP