x close

อุทาหรณ์ ลูกค้ามายืด-ทำสีผมที่ร้านจู่ ๆ ลุกขึ้นยืน วูบไปต่อหน้าช่าง รู้สาเหตุ...กุมขมับ


        อุทาหรณ์ลูกค้าสาว นั่งยืดผม-ทำสีนานหลายชั่วโมง จู่ ๆ ลุกขึ้้นยืนเกิดหน้ามืดวูบล้มต่อหน้าช่าง พอรู้สาเหตุถึงกับกุมขมับ เตือนสาว ๆ อยากสวยต้องเตรียมพร้อม

ร้านเสริมสวย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าของร้านเสริมสวยวัย 45 ปี ใน ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เผยเรื่องราวอุทาหรณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าสาวคนหนึ่ง เกิดวูบเป็นลมหลังมาใช้บริการร้านเสริมสวยของตัวเอง

        โดยเล่าว่า ลูกค้าคนดังกล่าวอายุประมาณ 20-25 ปี เข้ามาที่ร้านช่วงสาย ๆ โดยใช้บริการยืดและทำสีผม ซึ่งตนก็ให้บริการตามปกติ ซึ่งการยืดและทำสีผมนั้นจะใช้เวลาค่อนข้างนานราว 3-4 ชั่วโมง ที่สำคัญผมของลูกค้ามีความยาวและค่อนข้างหนา และระหว่างนั้นลูกค้าเริ่มเกิดอาการผิดปกติจึงขอเข้าห้องน้ำ

ร้านเสริมสวย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        ทว่า ระหว่างที่ลูกค้าลุกขึ้นจากที่นั่งหน้ากระจก เพื่อเดินเข้าห้องน้ำหลังร้าน ปรากฏว่าเดินยังไม่ถึง 10 ก้าว ลูกค้าเกิดหน้ามืดเป็นลมล้มหน้าคะมำชนกับตู้โชว์เสียงดังสนั่น ตนและลูกสาวจึงรีบเข้าไปช่วยประคองขึ้นมานั่ง พร้อมให้ยาดม ยาหม่องทาก่อนจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ลูกค้าปฏิเสธ บอกว่าไม่เป็นอะไรมาก

        ส่วนที่หน้ามืดน่าจะมาจากลูกค้าไม่ได้กินข้าวเช้า ประกอบกับใช้เวลาทำผมนานด้วย ตนจึงให้ลูกค้ากินข้าว กินน้ำจนต่อมาลูกค้ามีอาการดีขึ้น และทำผมต่อจนเสร็จ


        อย่างไรก็ตาม อยากฝากลูกค้าที่จะใช้บริการร้านเสริมสวย ต้องเตรียมความพร้อม อย่าปล่อยให้ท้องว่าง เพราะทำสีผม ยืดผม ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ลูกค้ามายืด-ทำสีผมที่ร้านจู่ ๆ ลุกขึ้นยืน วูบไปต่อหน้าช่าง รู้สาเหตุ...กุมขมับ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2565 เวลา 15:20:07 23,207 อ่าน
TOP