กรุงเทพ\" ต่อมา กัน จอมพลัง ได้อัปเดตว่า \"ตอนนี้หมี่เกี๊ยว อาการกลับมาคงที่ เจาะคอเพื่อให้น้ำเกลือ ท้องเสีย ไอ ปอดติดเชื้อ 2 ข้าง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และความดีที่ผมทำมาปกป้องคุ้มครอง หมี่เกี๊ยว จอมพลัง ให้ปลอดภัยด้วยครับ เราสัญญากันแล้วนะว่าจะกลับบ้านด้วยกัน\"\r\nภาพจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง\r\n\r\n\r\n โดยเพื่อน ๆ \r\nและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ น้องหมี่เกี๊ยว \r\nขอให้หายป่วยอาการดีขึ้นและกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน ซึ่งทาง กัน จอมพลัง \r\nก็กล่าวขอบคุณทุกคนว่า \"ผมไม่คิดว่าจะมีคนรักและห่วงใยลูกผมมากขนาดนี้ ผมขอบคุณทุกคนมากผมซึ้งใจจริงครับ\"\r\nภาพจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลังภาพจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง\r\nขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง","image":["https://hilight.kapook.com/image_fb/46/228027-new-989859.jpg"],"datePublished":"2022-10-16T22:55:15+07:00","dateModified":"2022-10-16T22:55:15+07:00","author":{"@type":"Organization","name":"กระปุก","url":"https://www.kapook.com/"},"publisher":{"@type":"Organization","@id":"กระปุก","logo":{"@type":"ImageObject","url":"https://my.kapook.com/img-portal/logo-kapook.png"}}} -->
x close

กัน จอมพลัง สุดห่วง ลูกป่วยปอดติดเชื้อ 2 ข้าง ขอโทษรบกวนคนบนถนนให้หลบรถฉุกเฉิน

          กัน จอมพลัง โพสต์ขอโทษคนบนถนน วอนหลบรถพยาบาล หลัง น้องหมี่เกี๊ยว ป่วยหนัก อาการล่าสุดต้องเจาะคอให้น้ำเกลือ ปอดติดเชื้อ 2 ข้าง แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ ขอให้ความดีที่พ่อทำปกป้องลูก


          วันที่ 16 ตุลาคม 2565 กัน จอมพลัง เศรษฐีหนุ่มที่มักได้ยินชื่อตอนออกมาช่วยเหลือผู้คนอยู่เสมอ ล่าสุดได้โพสต์ภาพขับรถตามหลังรถพยาบาล พร้อมข้อความว่า "วันนี้ผมและลูกรบกวนทุกคนบนท้องถนนจริง ๆ ผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านด้วยครับ ทันทีที่เห็นรถพยาบาลก็รีบเข้ามาช่วยกันเปิดทางให้ กาญจนบุรี --> กรุงเทพ"


          ต่อมา กัน จอมพลัง ได้อัปเดตว่า "ตอนนี้หมี่เกี๊ยว อาการกลับมาคงที่ เจาะคอเพื่อให้น้ำเกลือ ท้องเสีย ไอ ปอดติดเชื้อ 2 ข้าง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และความดีที่ผมทำมาปกป้องคุ้มครอง หมี่เกี๊ยว จอมพลัง ให้ปลอดภัยด้วยครับ เราสัญญากันแล้วนะว่าจะกลับบ้านด้วยกัน"


          โดยเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ น้องหมี่เกี๊ยว ขอให้หายป่วยอาการดีขึ้นและกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน ซึ่งทาง กัน จอมพลัง ก็กล่าวขอบคุณทุกคนว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีคนรักและห่วงใยลูกผมมากขนาดนี้ ผมขอบคุณทุกคนมากผมซึ้งใจจริงครับ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัน จอมพลัง สุดห่วง ลูกป่วยปอดติดเชื้อ 2 ข้าง ขอโทษรบกวนคนบนถนนให้หลบรถฉุกเฉิน โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 22:55:15 15,880 อ่าน
TOP