x close

ศิลปินโดนจอดรถหน้าบ้าน ทิ้งโน้ตแนบไว้เผื่อไม่รู้ เจออีกฝ่ายเขียนตอบคำเดียวอึ้ง

           นักร้องเพลงฮิต เหตุเกิดจากความเหงา เล่าเหตุโดนคนจอดรถหน้าบ้าน ทิ้งโน้ตอธิบายแนบไว้ตามปกติ แต่ครั้งนี้เจอเขียนกลับสั้น ๆ แต่สุดหยาบ ขอปล่อยผ่านไม่ติดใจอะไร

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok@antemotiontown

           จากกรณีที่ แอนท์ นักร้องนำวง Emotion Town เจ้าของเพลง เหตุเกิดจากความเหงา ลงคลิปผ่านช่อง TikTok@antemotiontown เล่าประสบการณ์ที่มักจะมีคนจอดรถหน้าบ้าน หนักสุดคือเคสที่มีรถตู้คันหนึ่งมาจอด ทำให้ตนเข้ามาหน้าบ้านแล้วจอดไม่ได้ จนต้องไปจอดกินที่ของข้างบ้าน จึงเขียนโน้ตไปแนบไว้หน้ารถคันดังกล่าวแจ้งไปว่า

           "จอดได้ ไม่ว่า แต่เขียนเบอร์ติดไว้ด้วย เรามาไม่มีที่จอด ต้องจอดกันที่ข้างบ้าน พอนายออกไปปุ๊บเรากลายเป็นคนเลวเลย (จอดได้เป็นครั้งคราว ขอบคุณครับ ขับรถกลับบ้านปลอดภัย)"

           ปรากฏว่า วันต่อมาพอออกจากบ้านก็เห็นโน้ตของตัวเองถูกวางไว้ โดยอีกฝ่ายเขียนตอบกลับเพิ่มมาในกระดาษว่า "คว_" ยอมรับว่าเมื่อได้เห็นรู้สึกตกใจมาก แต่ก็เลือกที่จะไม่ตอบโต้หรือไปโมโหกับสิ่งนี้ เพราะส่วนตัวมองว่า ถ้าเราต้องไปในที่ซึ่งไม่คุ้นเคย ปกติก็จะเลือกไม่ไปจอดหน้าบ้านใครแบบนี้

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok@antemotiontown

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 ตุลาคม 2565 ข่าวช่อง 3 สอบถาม นายพีรพงศ์ หรือ แอนท์ อายุ 45 ปี เจ้าของคลิป เล่าเพิ่มเติมว่า จุดดังกล่าวเป็นสตูดิโอสอนดนตรีของตน แต่บางครั้งพอมาถึงก็จะมีคนอื่นมาจอดบ่อยครั้ง บางคนมาบ่อยจะจอดชิดให้ตนทุกครั้งและเขียนกระดาษแนบเบอร์ติดต่อ ตนไม่ได้เป็นคนใจร้าย บางคนจอดแป๊ปเดียวก็ไป ไม่ใช่จอดแช่ ถ้ามีเบอร์ติดต่อได้ก็ยังดี บางทีติดต่อไม่ได้ รถมาจากที่ไหนไม่ทราบ อยากให้มองแบบใจเขาใจเรา ถ้าเป็นบ้านของตัวเองแล้วจอดไม่ได้จะทำยังไง บางที่อาจมองว่าแป๊บเดียว แต่แป๊บเดียวของคนเราไม่เท่ากัน และอาจไปกินเวลาของคนอื่นได้

           หลังเจอกรณีที่โดนรถจอดขวางเขียนด่ากลับ ตอนนี้ต้องเคลียร์ใจตัวเอง เพราะถ้าเป็นแต่ก่อนตนคงจะโวยวาย แต่ปัจจุบันไม่ค่อยสนใจแล้ว ไม่เช่นนั้นจะมีอารมณ์และเข้าใจผิด สุดท้ายแล้วตั้งใจว่าคงจะไม่ไปเคลียร์หรือไปคุยอะไร เพราะไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทุกวันนี้ไม่ได้อยากจะยุ่งหรือมีปัญหากับใคร ส่วนปัญหาของตนที่เจอคือการมาสตูดิโอไม่ตรงเวลา จึงมีคนมาจอดแทนบ่อยเพียงเท่านั้น

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok@antemotiontown


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินโดนจอดรถหน้าบ้าน ทิ้งโน้ตแนบไว้เผื่อไม่รู้ เจออีกฝ่ายเขียนตอบคำเดียวอึ้ง อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2565 เวลา 17:47:03 20,758 อ่าน
TOP