x close

ขนลุก ! ไรเดอร์ส่งอาหารตอนดึก เจอหญิงยืนกวักมือริมทาง สุดหลอนร่างโผล่แค่ครึ่งท่อน


           ไรเดอร์เผยคลิปชวนขนลุก ขี่ส่งอาหารกลางดึก เจอหญิงยืนกวักมือริมทาง ถ่ายติดร่างโผล่แค่ครึ่งท่อน เชื่อเป็นวิญญาณ พบจุดนี้เคยเกิดอุบัติเหตุ

 เรื่องผี

           จากกรณีหนุ่มไรเดอร์โพสต์ลงในกลุ่ม ขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ เป็นคลิปชวนขนลุกขณะที่กำลังขี่รถเพื่อส่งอาหารช่วงกลางดึก กลับเจอหญิงชุดขาวปริศนาปรากฏตัวริมทาง ซึ่งหากสังเกตดี ๆ คล้ายกับว่าหญิงในคลิปมีแค่ครึ่งตัวอีกด้วย

           จากโพสต์ดังกล่าวระบุว่า สำหรับวันนี้ ผมขอเล่าประสบการณ์ ที่เจอกับตัวมาเมื่อกี้ ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ตรงพิกัดทางบ้านดอนบม ทางเลี่ยงเมือง ได้ขี่ผ่านผู้หญิงคนหนึ่งในมุมมืด ยืนตัวนิ่ง ผมเลยทำการอัดวิดีโอไว้ พอขี่ผ่านไปได้สักพักตัดสินใจย้อนกลับไปดูอีก พอไปอีกครั้งก็ไม่เจอคนนั้นแล้วครับ ไม่รู้ว่าเป็นคนหรือสิ่งที่มองไม่เห็นกันแน่โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ

 เรื่องผี

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 ตุลาคม 2565 รายการข่าวเช้าช่องวัน รายงานว่า นายจีรพันธ์ อายุ 25 ปี ไรเดอร์ซึ่งโพสต์คลิปดังกล่าว เปิดใจว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ตนไปส่งอาหารให้ลูกค้ารายสุดท้ายก่อนกลับบ้าน ซึ่งต้องขับผ่านหน้าห้าง ช่วงที่ขับผ่านไปรอบแรกเห็นเป็นผู้หญิงใส่ชุดขาว ผมยาว เห็นแค่ครึ่งตัวยืนอยู่ใกล้กับป้ายทางเข้าห้าง และกวักมือเรียกด้วย

           ตอนที่เห็นไม่แน่ใจว่าใช่คนหรือไม่ จึงได้ขี่รถย้อนกลับไปดู แต่ครั้งนี้อัดคลิปวิดีโอไว้ จากนั้นก็เป็นไปตามที่ปรากฏในคลิป แต่เมื่อวนกลับไปอีกรอบก็ไม่เจอผู้หญิงยืนอยู่แล้ว ซึ่งระยะเวลาห่างกันแค่ 5 นาที ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นวิญญาณ เพราะเคยมีคนเล่าว่า เมื่อ 2 ปีก่อนมีผู้หญิงถูกรถชนจนร่างขาดเป็น 2 ท่อน และอาจจะเป็นสิ่งที่ปรากฏในคลิปก็เป็นได้

           ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าซึ่งตั้งแผงขายอาหารริมถนนสายเลี่ยงเมืองขอนแก่น – กาฬสินธุ์  อ.เมือง จ.ขอนแก่น บอกว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุหนัก จนทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายคน โดยเฉพาะจุดกลับรถหน้าหมู่บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพราะถนนไม่มีไฟส่องสว่างที่ชัดเจน


 เรื่องผี
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก ! ไรเดอร์ส่งอาหารตอนดึก เจอหญิงยืนกวักมือริมทาง สุดหลอนร่างโผล่แค่ครึ่งท่อน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2565 เวลา 16:00:31 8,924 อ่าน
TOP