x close

เจ้าของบ้านคิดหนัก ช่างปูกระเบื้องผิด จากลายเก๋เป็นลายแก่ ไปต่อหรือพอแค่นี้ ?

 
                เจ้าของบ้านคิดหนัก จ้างช่างมาปูกระเบื้องหน้าบ้าน แต่ดันปูผิดจากลายเก๋เป็นลายแก่ ถามไปต่อหรือพอแค่นี้ ก่อนมาพีคตรงคอมเมนต์ แห่เทใจให้ลายนี้ทั้งนั้น

            กลายเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของเจ้าของบ้านกันเลยทีเดียว หลังจากจ้างช่างมาปูกระเบื้องหน้าบ้าน พร้อมระบุลายกระเบื้องที่อยากได้ให้เสร็จสรรพ ทว่า สิ่งที่ได้กลับไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ เมื่อช่างปูกระเบื้องผิด จากลายเก๋เป็นลายแก่

            เรื่องราวนี้ถูกแชร์ในกลุ่มคนดีไซน์ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2565 จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้องบิว' โจ้ะโจ้ะ ได้โพสต์ภาพลายกระเบื้อง 2 ลาย ลายแรกคือลายดอกไม้ที่ช่างปูให้ (ผิด) ส่วนอีกลายเป็นลายกระเบื้องที่เลือกไว้ โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ไปต่อหรือพอแค่นี้ดี ? ไม่ได้มาตรวจงาน ก็ว่าทำไมคนอื่นบอกว่าหน้าบ้านกระเบื้องลายแก่ ที่ไหนได้มาเห็นช่างปูไปแล้วกลับด้าน เป็นลายดอกไม้อย่างดี"

ช่างปูกระเบื้อง

             งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ส่วนใหญ่มองว่าสวยทั้งคู่ สวยคนละแบบ แต่ขอเทใจให้คะแนนลายกระเบื้องที่ช่างปูผิดให้มากกว่า มองว่าลายดอกไม้น่ารัก ไม่แก่เลย กลับกันลายที่เจ้าของบ้านเลือกนั้น บางคนมองว่า ลายเหมือนงูมองแล้วตาลายไปอีก แต่อย่างไรก็ตามอยู่ที่การแต่งบ้านของแต่ละคน

ช่างปูกระเบื้อง

ช่างปูกระเบื้อง

ช่างปูกระเบื้อง

ช่างปูกระเบื้อง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านคิดหนัก ช่างปูกระเบื้องผิด จากลายเก๋เป็นลายแก่ ไปต่อหรือพอแค่นี้ ? โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2565 เวลา 20:52:20 23,619 อ่าน
TOP