x close

ชาวบางเสร่เดือด ชวนตกหมึก ดูนม ชมหอย กลายเป็นดูสาวเปลือยทั้งร่าง ภาพลักษณ์ป่นปี้


           คนบางเสร่เดือด ทวิตเตอร์ผุดภาพ 2 สาวเปลือย เชิญชวนใช้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย คิดราคาเหมา ๆ หัวละ 3,000 รอบละ 4 ชม. ร้องล่าตัวดำเนินคดี ทำภาพลักษณ์ชุมชนเสียหาย

 
         วันที่ 19 ตุลาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นในกลุ่มคนท้องที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังพบมีผู้ใช้ทวิตเตอร์โพสต์เชิญชวนให้ใช้บริการ ตกหมึก ดูนม ชมหอย หมึกชอต ซาชิมิ พร้อมเครื่องดื่มในราคาเพียงคนละ 3,000 บาท ในระยะเวลา 4 ชั่วโมง จำกัดรอบละ 2-3 คน โดยในโพสต์เชิญชวนยังปรากฏภาพของหญิงสาว 2 คน นอนเปลือยกายอยู่บนเรือ นั่งอยู่ข้าง ๆ นักตกปลา บางภาพยังเปิดหน้าอกโชว์ บริเวณริมชายหาดที่บางเสร่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม


          สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความไม่สบายใจแก่ชาวบ้านในพื้นที่ โดยพบว่าคนในพื้นที่เตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงภาพของ 2 สาวเปลือยกาย เข้าแจ้งความเพื่อให้ติดตามตัวหญิงสาวทั้ง 2 คน รวมถึงเรือตกปลา มาดำเนินคดี ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิด ฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ เพื่อกู้ภาพลักษณ์ชายหาดบางเสร่ และการท่องเที่ยวตกปลา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวกับอาชีพคนในชุมชนกลับมา


          ด้าน ว่าที่เรือตรี อุดม จิตต์ถนอม ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนเรือท่องเที่ยวและกีฬาบางเสร่ กล่าวว่า พอทราบข่าวจากทางสื่อโซเชียล ก็รู้สึกเสียใจที่ภาพพจน์ ต.บางเสร่ จะออกมาทางที่ไม่ดี แต่ทางกลุ่มวิสาหกิจชุมชนไม่ทราบว่าเป็นเรือของกลุ่มไหน ซึ่งทางกลุ่มเราไม่สนับสนุนการกระทำแบบนี้ ขอให้หยุดการกระทำแบบนี้ และให้มาท่องเที่ยวในเชิงสร้างสรรค์ดีกว่า

          ทั้งนี้ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนเน้นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และสนับสนุนกีฬาตกปลา ขอยืนยันว่าไม่สนับสนุนการกระทำแบบนี้เด็ดขาด

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบางเสร่เดือด ชวนตกหมึก ดูนม ชมหอย กลายเป็นดูสาวเปลือยทั้งร่าง ภาพลักษณ์ป่นปี้ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2565 เวลา 11:27:36 26,903 อ่าน
TOP