x close

หนุ่มกำลังจะแต่งงาน นัดเจอแม่แฟนสาว เห็นหน้าช็อกสติหลุด อึ้งเคยขึ้นเตียงด้วยกัน

          หนุ่มคบแฟน 3 ปี กำลังจะแต่งงาน นัดเจอครอบครัวฝ่ายหญิง เห็นหน้าแม่แฟนช็อกสติหลุด เธอคือเพื่อนนอนที่เคยขึ้นเตียงด้วยกัน

หนุ่มกำลังจะแต่งงาน นัดเจอแม่แฟนสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 19 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากชายหนุ่มรายหนึ่งในไต้หวัน เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ไม่คาดฝัน ผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Dcard ภายหลังจากวันหนึ่ง เขาไปพบหน้าว่าที่แม่ยายก่อนที่จะแต่งงานกับแฟนสาว แต่ปรากฏว่า เธอเป็นคนที่เขาคุ้นเคยและรู้จักเป็นอย่างดีในฐานะ "เพื่อนนอน"

          ชายหนุ่มเผยว่า สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเขาเคยมีแฟนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรักแรกของเขา แต่รักครั้งนี้จบลงด้วยความเจ็บปวด เมื่อเขาจับได้ว่าแฟนสาวคนนั้นนอกใจเขา เขารู้สึกเสียใจและผิดหวังมาก จนไม่อยากมีรักครั้งใหม่ เอาแต่อยู่กับเพื่อน ๆ มาตลอดจนเรียบจบและทำงาน ครั้งหนึ่งเขาได้ยินประโยคที่เพื่อนพูดปลอบใจแบบติดตลกว่า ไปหาสาว ๆ รุ่นป้าคบเอาก็ได้

          แม้ว่าเพื่อนจะพูดกันขำขัน แต่ชายหนุ่มรู้สึกสะกิดใจจริง ๆ เขาอยากสัมผัสความรู้สึกของการเป็นคนที่ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่บ้าง จึงไปลองหาคู่เดตในเว็บไซต์ออนไลน์ แล้วก็ได้เจอคุณป้ารายหนึ่ง ชื่อว่าป้าซู แม้ว่าเธอจะอายุเกือบ 50 ปี แต่เธอดูอ่อนกว่าวัยมาก ราวกับสาววัย 30 ปี

          ชายหนุ่มและป้าซูเริ่มนัดไปกินข้าวกัน โดยเธอจะเป็นคนจ่ายเงินเลี้ยงเขา อีกทั้งเธอยังคอยไปรับเขาที่ทำงานมาเจอกันและไปส่งบ้าน ทั้งสองก็เหมือนคู่เดตกัน แต่ก็ไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรลึกซึ้งมากไปกว่าการเป็นเพื่อนนอนบนเตียง เพราะเขาก็ทราบว่า ป้าซูมีครอบครัวแล้ว    

          ผ่านไปประมาณครึ่งปี ชายหนุ่มตัดสินใจอยากจะยุติความสัมพันธ์ ซึ่งขณะนั้นป้าซูก็เห็นด้วย และหลังจากนั้นทั้งสองก็ตัดขาดการติดต่อกันไป ต่อมาไม่นาน ชายหนุ่มได้พบรักอีกครั้ง เป็นเพื่อนสาวที่ทำงาน เขาคบกับเธอมา 3 ปี เขาเปิดใจคุยกับเธอทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องที่เขาเคยมีสัมพันธ์แบบเพื่อนนอนกับสาวรุ่นป้า

          อย่างไรก็ดี แฟนสาวไม่ได้สนใจอดีตที่ผ่านมาของชายหนุ่มเท่าไหร่นัก รักของเขาและเธอจึงมั่นคง และจริงจังถึงขั้นวางแผนแต่งงานมีครอบครัว จนในที่สุดเธอ แฟนสาวก็ตกลงพาชายหนุ่มไปเจอครอบครัวของเธอ โดยนัดกันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

          แต่ปรากฏว่าเมื่อชายหนุ่มไปถึงที่ร้าน เขาก็ได้รับข้อความจากหญิงที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานนั่นคือ ป้าซู เธอส่งข้อความมาหาเขาว่า "นั่นคุณเหรอ จากนี้ไปเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนะ" ชายหนุ่มตกใจสุดขีด เมื่อรู้ว่า แท้จริงแล้ว ป้าซู คือแม่ของแฟนสาว และกำลังจะเป็นแม่ยายของเขาในอนาคตอันใกล้

          อาหารมื้อนั้นดูดีมาก แต่ชายหนุ่มแทบจะไม่มีสตินั่งกินดี ๆ เขาทำได้เพียงขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อตั้งสติ ระงับความตกใจและความคิดต่าง ๆ นานาในหัว เขาต้องสูดลมหายใจลึก ๆ อยู่หลายครั้ง รวมทั้งเกือบจะอาเจียนอยู่หลายหน กว่าที่จะผ่านพ้นสถานการณ์นั้นมาได้

          หลังจากกลับมาถึงบ้าน ป้าซูก็ส่งข้อความมาหาเขาอีกครั้งว่า "ลบเพื่อนคนนี้" ทั้งนี้ทั้งนั้น นับว่าเป็นโชคดีของเขาที่ป้าซู หรือแม่ของเพื่อนสาว ไม่ต้องการเปิดเผยเรื่องนี้ และเธอก็ยอมรับได้ที่เขาจะมาเป็นสามีของลูกสาวตัวเอง ทำให้เรื่องนี้เป็นความลับปิดตายตั้งแต่นั้นมา

          ปัจจุบัน พ่อและแม่ของทั้งสองฝ่ายก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี ขณะที่แผนแต่งงานก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นจนกำหนดวันได้แล้ว..


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกำลังจะแต่งงาน นัดเจอแม่แฟนสาว เห็นหน้าช็อกสติหลุด อึ้งเคยขึ้นเตียงด้วยกัน โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2565 เวลา 10:25:11 26,913 อ่าน
TOP