x close

โป๊ะแรง ! ตร. ตรวจรถกระบะ ดูเหมือนไม่มีอะไร สุดท้ายเจอพิรุธ อุตส่าห์นอนเงียบ ๆ แล้วเชียว..

          ตำรวจเรียกตรวจรถกระบะขับผ่านแม่สอด สำรวจแวบแรกเกือบปล่อยผ่าน ก่อนเจอพิรุธจนได้ ที่แท้ดัดแปลงสุดเนียน เพื่อขนแรงงานเถื่อนเข้าไทย

ลักลอบเข้าเมือง





          วันที่ 20 ตุลาคม 2565 นิตยสารอินไซด์ตำรวจ รายงานว่า วานนี้ (19 ตุลาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตาก ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการลักลอบนำพาบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้าเมือง โดยใช้รถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน กทม. ผ่านทางสาย อ.แม่สอด – อ.เมืองตาก จึงจัดกำลังตำรวจชุดพิเศษไปประจำอยู่ที่จุดตรวจห้วยยะอุ บ้านห้วยยะอุ ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด





          ในระหว่างรอตรวจรถยนต์เป้าหมายนั้น พบรถคันดังกล่าวผ่านมาที่ด่าน ในรถมีชาย 2 คน เป็นคนขับและผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่ได้เรียกขอตรวจค้น ซึ่งในช่วงแรกตรวจค้นไม่เจออะไรผิดปกติ และเกือบจะปล่อยรถยนต์ไปแล้ว





          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่คนหนึ่งพบพิรุธตรงกระบะท้าย มีร่องรอยบริเวณที่รองท้าย จึงแกะดูจึงพบแรงงานต่าง เป็นหญิง 2 คน ไม่มีเอกสารการเข้าเมือง ทั้งคู่สารภาพว่าแอบโดยสารมาเพื่อจะไปทำงานต่างจังหวัด โดยมีชาย 2 คนซึ่งใช้รถยนต์ดัดแปลงนำพาไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับได้ก่อน ทางตำรวจจึงจับกุมทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสารอินไซด์ตำรวจ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊ะแรง ! ตร. ตรวจรถกระบะ ดูเหมือนไม่มีอะไร สุดท้ายเจอพิรุธ อุตส่าห์นอนเงียบ ๆ แล้วเชียว.. อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2565 เวลา 15:49:30 16,385 อ่าน
TOP