x close

ลูก 5 ขวบ วาดรูปครอบครัวพิลึก ไม่กี่เดือน แม่ท้องลูกแฝด ย้อนกลับไปดูรูป ขนลุก !!


           แม่แชร์ประสบการณ์ขนลุก ลูก 5 ขวบ วาดรูปครอบครัวพิลึก ไม่กี่เดือนถัดมาแม่ท้องลูกแฝด ย้อนกลับไปดูรูปที่ลูกวาด ประหลาดมาก

เรื่องลี้ลับ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         บางคนมีความเชื่อว่า เด็กมีสัมผัสพิเศษสามารถสื่อสารและรับรู้ถึงบางอย่างได้นอกเหนือจากผู้ใหญ่ บางคนอาจเข้าใจว่าเป็นเพียงจินตนาการ แต่หลายครั้งมักมีเหตุการณ์ที่ไม่สามารถหาคำตอบหรืออธิบายได้แน่ชัด และเรื่องราวนี้ก็เช่นเดียวกัน

         เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวจากคุณแม่รายหนึ่งชื่อว่า รีเบคกา วูล์ฟ ซึ่งเป็นนักเขียนชาวอเมริกัน เธอได้เข้าไปแชร์เรื่องราวชวนประหลาดใจและน่าตกตะลึง ในบัญชีทวิตเตอร์ของผู้ใช้โซเชียลที่โพสต์ขอให้เหล่าผู้ปกครองมาแบ่งปันประสบการณ์ที่ "น่าขนลุกที่สุด" เกี่ยวกับลูก ๆ ของพวกเขา

         โดยรีเบคกา เผยว่า ตอนที่ลูกชายของเขาอายุ 5 ขวบ เขาได้วาดรูปภาพของครอบครัวที่มีสมาชิก 4 คน ด้วยสีน้ำเงิน กำลังยืนอยู่ มีผู้ใหญ่ 2 คน ที่น่าจะเป็นพ่อ-แม่ และเด็กอีก 2 คน ทว่าที่ด้านบนพวกเขา มีสมาชิกตัวเล็ก ๆ อีก 2 คน ถูกวาดด้วยสีแดง กำลังกลับหัวพุ่งตัวลงมาจากด้านบน


         ภาพวาดดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นภาพวาดในจินตนาการของเด็กตามปกติ เธอไม่คิดด้วยซ้ำว่าภาพที่ลูกวาดจะเป็นภาพของครอบครัวตัวเอง จนกระทั่งหลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน อยู่ ๆ รีเบคกาก็ตั้งท้องลูกแฝด อย่างที่ไม่คาดคิด และนับจากที่ลูกชายวาดรูปนี้ หลังจากนั้น 1 ปี เธอก็ให้กำเนิดลูกแฝดพอดี

         เรื่องราวดังกล่าวอาจจะเป็นความบังเอิญ หรืออะไรก็ไม่สามารถอธิบายได้ แต่ภายหลังจากมันถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลมากมาย หลายคนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น รายหนึ่งระบุว่า "ตอนที่ฉันดูรูปนี้ ฉันรู้สึกเหมือนลูกชายของคุณเห็นวิญญาณฝาแฝดกำลังมาเยือน น่าขนลุกจริง ๆ"   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar, ettoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก 5 ขวบ วาดรูปครอบครัวพิลึก ไม่กี่เดือน แม่ท้องลูกแฝด ย้อนกลับไปดูรูป ขนลุก !! อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 14:31:39 326,628 อ่าน
TOP