x close

นศ.สาวล็อกอินชั้นเรียนออนไลน์ เผลอลืมปิดไมค์ หลุดเสียงร้องอย่างดัง ตะลึงยกคลาส


            นักศึกษาสาวจีนในสหรัฐฯ ล็อกอินเข้าชั้นเรียนออนไลน์ แต่ดันเผลอลืมปิดไมค์ หลุดเสียงร้องดัง พากันตะลึงยกคลาส

เรียนออนไลน์

            วันที่ 21 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจของนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย จนเกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ภายหลังจากเธอล็อกอินเข้าร่วมชั้นเรียนออนไลน์ แต่ดันเผลอลืมปิดไมค์ จนทำให้เสียง "กิจกรรมส่วนตัว" บางอย่าง หลุดออกมาเสียงดังลั่น

            ตามรายงานเผยว่า นักศึกษาสาวดังกล่าวเป็นชาวจีน กำลังศึกษาอยู่ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ในขณะที่เกิดเหตุ เป็นช่วงก่อนที่ชั้นเรียนออนไลน์จะเริ่มอย่างเป็นทางการ เหล่านักศึกษากำลังทยอยเข้ามาในชั้นเรียนออนไลน์ทีละคน แม้ว่าจะยังไม่เต็มห้อง แต่ก็มีจำนวนหลายคนแล้ว

            กระทั่งนักศึกษาสาวรายนี้ล็อกอินเข้ามาได้เพียงไม่นาน อยู่ ๆ ก็มีเสียงของผู้หญิงร้องดังว่า "โอ้ ๆ อ้า ๆ" ขึ้นมาหลายครั้ง อีกทั้งยังมีเสียงพูดภาษาจีนว่า "ฉันทำไม่ได้" ทำเอาเพื่อน ๆ ที่อยู่ในห้องเรียนตกตะลึงตาค้าง พากันเลิกลั่กทำตัวไม่ถูก เกิดการชุลมุนในกระดาษสนทนาของชั้นเรียน

            "โอ้พระเจ้าช่วย เธอทำบ้าอะไรของเธออยู่"
            "ใครช่วยบอกเธอที ว่าไมค์ของเธอเปิดอยู่"
            "ผู้ช่วยสอนอยู่ที่นี่หรือเปล่า ช่วยปิดไมค์ของเธอหน่อยได้ไหม"
            "ไม่เป็นไร เรายังเหลือเวลาอีก 5 นาที ก่อนการเริ่มเรียน"

เรียนออนไลน์

            ทั้งนี้ทั้งนั้น มีสมาชิกในชั้นเรียนออนไลน์ดังกล่าวได้บันทึกวิดีโอหน้าจอ ก่อนที่จะนำไปเผยแพร่และแชร์ต่อกัน หลังจากนั้นบรรดาผู้ใช้โซเชียลก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย อย่างไรก็ดี ไม่ทราบแน่ชัดว่า เกิดเหตุอะไรขึ้นกับนักศึกษารายดังกล่าว และเป็นเสียงร้องของเธอเอง หรือเป็นเสียงจากสื่ออื่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ.สาวล็อกอินชั้นเรียนออนไลน์ เผลอลืมปิดไมค์ หลุดเสียงร้องอย่างดัง ตะลึงยกคลาส โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2565 เวลา 12:02:23 43,847 อ่าน
TOP