x close

อึ้ง ! เปิดสาเหตุ หมอสอง หายตัว ที่แท้ถูกไกด์ผีหลอก - กลุ่มพื้นเมืองลักพาตัวเรียกค่าไถ่

          หมอสอง นพรัตน์ หายตัวไปหลังจากไปเที่ยวแอฟริกานานนับเดือน เปิดสาเหตุที่แท้ถูกไกด์ผีหลอกลวง กลุ่มพื้นเมืองลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่นาน 10 กว่าวัน



          จากกรณีที่ หมอสอง นพรัตน์ อดีตสามีของหญิงแย้ หายตัวไปอย่างปริศนา หลังจากไปท่องเที่ยวแอฟริกาคนเดียวในหลายประเทศ เช่น อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาตูเม แต่กลับไม่มีใครได้รับการติดต่อมานาน จนเกรงว่าจะเกิดอันตรายนั้น

          วันที่ 23 ตุลาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผู้ใกล้ชิดคุณหมอสองยืนยันว่า หมอสองถูกลักพาตัวจริง โดยถูกไกด์ผีหลอกลวงที่ประเทศมาลี และยังเจอกลุ่มพื้นเมืองจับตัวเรียกค่าไถ่ ประมาณ 10 กว่าวัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้หมอสองปลอดภัยแล้ว และคาดว่าจะกลับถึงประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะมีการแถลงรายละเอียดทั้งหมด



          ทั้งนี้ ที่แฟนเพจ เฟซบุ๊ก Morsongtonglok มีการอัปเดตว่า "ตอนนี้คุณหมอปลอดภัยแล้ว ได้มีการติดต่อครอบครัวเข้ามาและกำลังเตรียมตัวจะกลับประเทศไทยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจเข้ามากันนะครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! เปิดสาเหตุ หมอสอง หายตัว ที่แท้ถูกไกด์ผีหลอก - กลุ่มพื้นเมืองลักพาตัวเรียกค่าไถ่ อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2565 เวลา 11:36:15 34,372 อ่าน
TOP