x close

เน็ตไอดอล ถูก ตร. รวบ หลังผันตัวค้ายาบ้า จัดส่งพัสดุแบบชิล ๆ แต่ดันโป๊ะแบบนี้

          เปิดเบื้องหลังเน็ตไอดอลสาวหล่อ ค้ายาบ้าผ่านระบบขนส่งจากเชียงรายไปยังภาคใต้ ส่งไปร่วม ๆ 1.3 ล้านเม็ด แต่โป๊ะโดนตำรวจสงสัยเพราะมีกล่องพัสดุหล่นข้างทาง 3.6 แสนเม็ด จนนำไปสู่การจับกุม


          จากกรณีที่ตำรวจพบยาบ้า 3.6 แสนเม็ดในกล่องพัสดุตกอยู่ข้างถนนสามเชียรใหญ่ - ควนหนองหงษ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยที่ยังไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของ ซึ่งตำรวจก็พยายามขยายผลสืบสวนอย่างหนักเพื่อจับกุมผู้กระทำผิด

          ล่าสุด วันที่ 23 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด รายงานว่า ผลการสืบสวนทำให้ทราบว่า เจ้าของกล่องพัสดุยาบ้า 3.6 แสนเม็ดเป็นของนางสาวจิราวรรณ (สงวนนามสกุล) สาวหล่อและเน็ตไอดอลชื่อดัง วัย 24 ปี ส่งจาก จ.เชียงราย ไปยังลูกค้าที่ จ.นครศรีธรรมราช ต่อมา ผู้ต้องสงสัยไหวตัวทัน จึงหลบหนีมายังคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ แต่ก็หนีไม่พ้นการถูกจับกุม


          เบื้องต้น ตำรวจยึดรถยนต์ 1 คัน, เงินสด 4.5 แสนบาท, ทองรูปพรรณ 5 รายการ, ที่ดิน 2 แปลง และอายัดบัญชีธนาคาร 3 บัญชี รวมยอดเงิน 3.3 แสนบาท แต่มูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดสูงถึง 3 ล้านบาท

          ขณะที่ นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) เปิดเผยว่า จากการสืบสวนคดีนี้พบว่า รูปแบบการขนส่งจะขนส่งทางพัสดุภัณฑ์ เพราะมีราคาถูกลง ค่าขนส่ง 2 กล่องเพียง 660 บาท และเมื่อตรวจสอบประวัติ พบว่า นางสาวจิราวรรณ มีการจัดส่งพัสดุ 8 ชิ้นมายัง จ.สงขลา และ จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงเดือนกันยายน 2565 คาดว่าน่าจะเป็นยาบ้ากว่า 1.32 ล้านเม็ด ค่าส่งรวม 2,214 บาท


          หลังจากนี้ ตำรวจจะรับมือกับการส่งยาบ้าผ่านพัสดุภัณฑ์มากขึ้น เพราะเป็นช่องทางการส่งที่กระจายไปยังหมู่บ้านชุมชนได้ง่าย สะดวก ราคาถูก หลีกเลี่ยงการจับกุมของเจ้าหน้าที่ได้

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดที่บริษัทขนส่ง พบว่า นางสาวจิราวรรณนำยาบ้าใส่กล่องลังใหญ่ ๆ รวม 5 ลัง แล้วเข็นรถมาส่งรวดเดียว จึงเป็นหลักฐานชั้นดีที่ตำรวจสามารถนำมาขยายผลการจับกุมต่อได้
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอล ถูก ตร. รวบ หลังผันตัวค้ายาบ้า จัดส่งพัสดุแบบชิล ๆ แต่ดันโป๊ะแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 17:39:43 25,404 อ่าน
TOP