x close

ดาราสาวญี่ปุ่นโดนถามไม่ไหว หน้าอกคัพ L ของแท้หรือเสริม โชว์ให้ดูยันเครื่องในจะได้จบ ๆ


            ดาราสาวญี่ปุ่นชื่อดัง เจ้าของหน้าอกคัพ L โดนถามไม่ไหว ของแท้แม่ให้มาไหม คับอกคับใจ โชว์ให้ดูถึงกระดูก ตบ ๆ กันไป

Suzuki Fumina

            วันที่ 22 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของ ซูซูกิ ฟูมินะ (Suzuki Fumina) ดารา-นางแบบสาวเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง เจ้าของหุ่นสุดแซ่บ ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ถึงคัพ L ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดมีฉายาว่า "สาวหน้าอกมหัศจรรย์" หรือสาวที่มีหน้าอกที่ทรงพลังที่สุดในอุตสาหกรรมภาพถ่ายของญี่ปุ่น 

Suzuki Fumina

            ด้วยความที่หน้าอกของเธอนั้นใหญ่แบบอลังการ ทำให้ดาราสาวสุดแซ่บรายนี้ มักจะเจอแต่คำถามเดิม ๆ อยู่บ่อยครั้ง นั่นคือ "หน้าอกนี้เป็นธรรมชาติ เป็นของแท้หรือเปล่า" จนล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ ฟูมินะ ได้ออกมาโพสต์ภาพยืนยันกันแบบจัดเต็ม ให้เห็นกันถึงไส้ถึงพุงกันเลยทีเดียว

Suzuki Fumina

            โดยฟูมินะ ได้โพสต์ภาพทางทวิตเตอร์ เผยให้เห็นผลเอกซเรย์ส่วนหน้าอกของเธอ พร้อมกับแคปชั่นติดตลก ระบุว่า "นี่พิสูจน์ไหมว่าหน้าอกของฉันเป็นธรรมชาติ ? เป็นครั้งแรกเลยนะที่โชว์กระดูกและไขมันของฉันให้คนอื่นเห็น" ฮ่า ๆ"

            โดยจากภาพเอกซเรย์ดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า ไม่มีวัสดุเต้านมเทียม หรือสารแปลกปลอมที่หน้าอกของเธอ จึงพิสูจน์ได้ชัดว่าคัพ L ของเธอ เป็นของแท้แม่ให้มาแน่นอน

Suzuki Fumina

Suzuki Fumina

            ภายหลังจากฟูมินะโพสต์ภาพดังกล่าวได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟน ๆ ที่ติดตาม หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความชื่นชมต่าง ๆ นานา เช่น "เชื่อเต็มตาว่าของแท้แน่นอน มันชัดเจนมากจริง ๆ", "ไม่ต้องสงสัยเลย ของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์", "หุ่นพระเจ้าปั้นที่แท้", "ชื่นชมความกล้า น่าทึ่งที่เธอยอมเปิดเผยขนาดนี้", "เพิ่งเข้าคำว่า สวยไปจนถึงกระดูก"

            ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งเข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขัน ระบุว่า "แม้จะแสดงให้เห็นถึงภายใน แต่ก็ยังวางใจไม่ได้ ยังไงก็ต้องขอดูภายนอกให้ชัดเจนด้วย"

Suzuki Fumina

Suzuki Fumina

Suzuki Fumina

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราสาวญี่ปุ่นโดนถามไม่ไหว หน้าอกคัพ L ของแท้หรือเสริม โชว์ให้ดูยันเครื่องในจะได้จบ ๆ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2565 เวลา 17:44:31 277,576 อ่าน
TOP