x close

เทพ โพธิ์งาม ฉะยับคนดราม่า โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง คอยดูไว้พวกขี้อิจฉา ชีวิตจะแร้นแค้น !


          เทพ โพธิ์งาม ฉะคนดราม่าโตโน่ว่ายน้ำ พวกคนคิดชั่วทำชั่ว อิจฉาตาร้อน คอยดูได้เลย ชีวิตมันต้องแร้นแค้น ลำบาก ชี้ โตโน่ทำดี มีผลได้ทั้งเงินบริจาค ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ

เทพ โพธิ์งาม

          วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เทพ โพธิ์งาม ศิลปินตลกชื่อดังของไทย มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ โดยตอนหนึ่งกล่าวถึงกระแสดราม่าการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงของโตโน่ ภาคิน เพื่อหาเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลฝั่ง จ.นครพนม และประเทศลาวว่า แต่ละคนก็สร้างเรื่องสร้างราวถามว่าทำไปทำไม ก็เห็นกันอยู่ว่าสิ่งที่ได้มีอะไรบ้าง ทั้งสัมพันธไมตรีของลาวกับไทย ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรหรอก เพราะไปว่ายอย่างนั้นยังไงก็ต้องระวัง ไม่มีทางว่ายคนเดียวอยู่แล้ว ส่วนคนทางฝั่งลาวก็รอต้อนรับ สุดท้ายโตโน่ก็ทำสำเร็จ

โตโน่ ภาคิน
ภาพจาก Instagram mootono29

          ผมว่าคนที่วิจารณ์ก็ทำคิดมากกันเกินไป ถ้าเขามั่นใจอยากทำอะไรก็ต้องปล่อยเขา เมื่อเขาตั้งใจทำดีแล้วสำเร็จ เราก็ต้องยกย่อง ไม่ใช่ว่าโตโน่ทำไปแค่นั้นเอง มันก็ไม่ใช่

          โตโน่ว่ายน้ำ 2-3 ชั่วโมงได้ 60 ล้าน ส่วนตูน บอดี้สแลม วิ่งแล้วได้เงินหลัก 1 พันล้าน แต่การที่คนเอาไปพูดไม่จริง สักวันหนึ่งคนเขาจะรู้ว่าพวกคุณโกหก เขามายังไงก็จะขัด จะแถ พวกคนทำชั่วคิดชั่วเนี่ย ผมอยากให้ผมดูอนาคตของเขาแล้วกัน เพราะผมเชื่อในเรื่องกรรมเวร เรื่องอิจฉาตาร้อนคนอื่น ไอ้พวกนี้คอยดูสิครับ ชีวิตของพวกมันจะต้องเจอแน่นอน ถ้ามันยังไม่ตาย ต้องแร้นแค้น ต้องลำบาก แล้วผมไม่เคยโวยวาย ผมไม่มีเงินผมก็ดิ้นของผม


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพ โพธิ์งาม ฉะยับคนดราม่า โตโน่ ว่ายน้ำข้ามโขง คอยดูไว้พวกขี้อิจฉา ชีวิตจะแร้นแค้น ! โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2565 เวลา 10:07:06 6,779 อ่าน
TOP