x close

เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา ตั้งเป้าบริจาค 300 ล้าน - ท้า แทค ภรัณยู !

          เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา ตั้งเป้าได้ยอดเงินบริจาค 300 ล้าน ลั่นทำประกันให้ เมีย-ลูกแล้ว พร้อมตอบกลับ แทค ภรัณยู ท้าแน่จริงมาว่ายข้าง ๆ พี่


          วันที่ 24 ตุลาคม 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ และรักษาการณ์หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ลงสระซ้อมว่ายน้ำ เพื่อเตรียมตัวจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม โดยกำหนดการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งใจจะเป็นวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เริ่มจากตรงบริเวณสำนักงานกรมเจ้าท่า แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธ์วงศ์ กทม. ตั้งเป้ายอดเงินบริจาคอย่างน้อยต้อง 300 ล้านบาท

          ซึ่งการรับบริจาคนั้นจะให้ผู้ที่ร่วมบริจาคโอนเงินเข้าไปที่สำนักนายก หรือสำนักงานจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมและมูลนิธิกู้ภัยต่าง ๆ โดยไม่มีการโอนผ่านมาทางที่ตน ขณะนี้ได้ทำหนังสือไปถึง กกต. เพื่อขออนุญาต อีกทั้งยังวอนนายกรัฐมนตรีแสดงความจริงใจช่วยเหลือประชาชน ประกาศกำหนดวันยุบสภาล่วงหน้าออกมาเลย เพื่อเปิดช่องให้พรรคการเมืองและ ส.ส. สามารถเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนได้อย่างเต็มที่ ในเมื่อทางรัฐบาลไม่สามารถช่วยเหลือประชาชนได้ 100 เปอร์เซ็นต์


          ทั้งนี้ยังมีเพื่อน ส.ส. อีกหลายคนจะมาร่วมว่ายน้ำด้วย เพราะเขามีความปรารถนาอยากช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจริง ๆ สำหรับเรื่องที่ตนจะว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยาครั้งนี้ ทางครอบครัวไม่มีใครเห็นด้วย ทุกคนพยายามคัดค้าน แต่ตนตั้งใจแล้วว่าจะทำเพื่อความสบายใจ ตนได้ทำประกันชีวิตไว้แล้วถ้าเป็นอะไรไปครอบครัวก็สามารถอยู่กันได้

          นอกจากนี้ เต้ มงคลกิตติ์ ยังได้ฝากไปถึง แทค ภรัณยู หลังแซวว่า "ถ้าพี่ว่ายผมก็พร้อมเก็บ ใต้ 4 พร้อมมาก เรือพร้อมออก" ด้วยว่า "แทค น้องยังหนุ่ม อายุ 36 ปี ยาว 9" แข็งแรง กล้ามเป็นมัดแน่จริงมาว่ายน้ำข้าง ๆ พี่เต้ 007 หน่อย จะได้ไม่ต้องมาเก็บพี่ ป.ล. ผมทำประกันให้ เมีย-ลูก แล้ว"

เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา ตั้งเป้าบริจาค 300 ล้าน - ท้า แทค ภรัณยู !

เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา ตั้งเป้าบริจาค 300 ล้าน - ท้า แทค ภรัณยู !


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้ มงคลกิตติ์ เตรียมว่ายน้ำข้ามเจ้าพระยา ตั้งเป้าบริจาค 300 ล้าน - ท้า แทค ภรัณยู ! อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2565 เวลา 18:14:13 15,509 อ่าน
TOP