x close

รวบเบล สามชุก ขายยาบ้า 808 เม็ด ขอโต้ง ๆ เสพ 8 เม็ด พีคสุดตรงป้ายแถลง

          รวบเบล สามชุก พ่อค้าขายข้าวต้มขายยาบ้า 808 เม็ด พีคจัดหลายจุด เสพวันละ 10 เม็ด ปล่อยให้เมียทำข้าวต้มขาย พอโดนจับรับว่าซวย กระทั่งได้ยินว่ายาบ้าเกินมา 8 เม็ด ยิ้ม ๆ แล้วขอเสพเฉย


          วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการจับกุมตัวนายชัยพฤกษ์ สุทธิวโรดม หรือเบล สามชุก วัย 36 ปี โดยจับกุมได้ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดงขาว นำยาบ้า 800 เม็ด มาส่งให้กับสายลับที่ล่อซื้อตรงถนนเลียบคลองส่งน้ำชลประทาน อ.สามชุก แล้วนำตัวมาสอบสวน ณ ที่ว่าการอำเภอสามชุก

          ก่อนหน้านี้ตำรวจมีการจับผู้เสพยาบ้ารายหนึ่ง ได้ซัดทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายข้าวต้มชื่อดังในตลาดสามชุก ดังนั้น ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าที่ถนนเลียบคลองชลประทาน พอถึงเวลานัดนายชัยพฤกษ์ก็ขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่ง โยนยาบ้าใส่กระบะท้ายของสายลับ ตำรวจจึงชาร์จตัวจับกุมทันที


          นายชัยพฤกษ์ ให้การว่า รับยาบ้าจากเอเย่นต์รายใหญ่ในตลาดสามชุก เป็นรุ่นน้องของตนราคาเม็ดละ 10 บาท ตนนำมาขายต่อเม็ดละ 15 บาท แต่วันนี้โชคไม่ดีถูกจับ โดยตนเคยถูกจับฐานเสพยาเสพติดเมื่อ 15 ปีก่อน และปีที่ผ่านมารวม 2 ครั้ง เรื่องร้านข้าวต้มตนไม่ได้ทำ ให้ภรรยาทำแทน ตนอยู่บ้านเฉย ๆ เสพยาบ้าจนมาถึงปัจจุบัน เสพวันละ 10 กว่าเม็ด เพราะเสพมานานจนติด


          ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกำลังนับจำนวนยาบ้าของกลาง พบว่า ยาบ้ามีจำนวนทั้งหมด 808 เม็ด พอนายชัยพฤกษ์ได้ยินว่ายาบ้าเกินมา 8 เม็ด จึงพูดอย่างยิ้มแย้มขอเจ้าหน้าที่เสพ 8 เม็ด จะได้ลดยอดจำนวนของกลางลง เผื่อจะได้ลดโทษอีก

          อย่างไรก็ตาม เมื่อสังเกตจากป้ายที่ติดด้านหน้าตอนแถลงข่าว พบว่า มีการเขียนว่า "ยาบ้า 800 เม็ด" ทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัย ตำรวจให้เสพจริง ๆ หรือเปล่า ?


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเบล สามชุก ขายยาบ้า 808 เม็ด ขอโต้ง ๆ เสพ 8 เม็ด พีคสุดตรงป้ายแถลง อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2565 เวลา 09:49:43 9,665 อ่าน
TOP