x close

ลูกชายเล่าสาเหตุแม่คิดสั้น หญิงไลฟ์ผูกคอตาย คนเห็นในเฟซบุ๊กรีบไปช่วยแต่ไม่ทัน

            หญิงลูก 3 ผูกคอตายกลางไลฟ์ ญาติเศร้าเห็นในเฟซบุ๊กแต่ช่วยไม่ทัน พบวันเดียวกันเคยหวังจบชีวิตแต่ไม่สำเร็จ ด้านลูกชายเผยปมแม่เครียดจนคิดสั้น


            วันที่ 24 ตุลาคม 2565 เฟซบุ๊ก ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล รายงานว่า เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โนนสูง จ.อุดรธานี เข้าตรวจสอบเหตุหญิงผูกคอเสียชีวิต ในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่ห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ศิริพร อายุ 37 ปี สภาพเสียชีวิตจากการใช้สายไฟฟ้าสีขาวผูกคอกับขื่อหลังคาบ้าน โดยพบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายยังไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กวินาทีปีนขึ้นหน้าต่างและผูกคอตายอีกด้วย

            แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว ลูกเพิ่งเลิกกับสามีมายังไม่ถึงปี โดยมีลูกกับสามีเก่า 3 คน แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมลูกถึงคิดสั้น เพิ่งรู้ทีหลังว่าลูกไลฟ์ฆ่าตัวตายจึงได้รีบออกมาดู และรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


            ด้านน้องเขยผู้ตาย เล่าว่า ในวันเดียวกัน น.ส.ศิริพร พยายามจะผูกคอตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ลูกชายเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน จากนั้นช่วงหัวค่ำเห็น น.ส.ศิริพร ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพนั่งอยู่หน้าต่าง ก่อนที่จะผูกคอตาย ตนจึงได้รีบมาบ้านของ น.ส.ศิริพร แต่ก็ช่วยไม่ทัน ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเครียดหรือมีปัญหาเรื่องอะไร

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 ข่าวช่องวัน เปิดเผยถึงพิธีศพของ น.ส.ศิริพร ซึ่งจัดขึ้นที่วัดทัศนียเขต บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยลูกชายผู้ตาย อายุ 15 ปี จุดธูปบอกดวงวิญญาณแม่เพื่อร่ำลาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุแฟนใหม่ของแม่ซึ่งทำงานอยู่ต่างประเทศ โทร. มาบอกว่าติดต่อแม่ไม่ได้ จึงอยากให้ตนไปดูหน่อยว่าแม่เป็นอะไรไหม พอไปถึงบ้านพบว่าแม่กำลังจะใช้สายไฟผูกคอ จึงเข้าห้ามไว้แล้วนำสายไฟฟ้าไปเก็บ บอกแม่ว่าอย่าทำแบบนี้อีก เชื่อว่าแม่คงจะไม่ทำอีกจึงออกจากบ้านไป


            ต่อมาช่วงหัวค่ำ น้าโทร. มาบอกว่าแม่ไลฟ์ฆ่าตัวตาย ตนจึงรีบมาหาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ช่วยไม่ทันแล้ว โดยยอมรับว่าก่อนหน้านี้ แม่เคยจะฆ่าตัวตายมาแล้ว 2-3 ครั้ง สาเหตุคาดว่าเกิดจากการที่แม่เล่นพนันออนไลน์จนเป็นหนี้สินเกือบ 1 แสนบาท จนต้องยืมเงินนอกระบบ

            แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ช่วงหลังลูกสาวไปกู้เงินนอกระบบจนเจ้าหนี้ตามมาทวง ตนต้องนำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 50 สตางค์ ไปจำนำแล้วนำเงินไปใช้หนี้แทนลูกสาว ก่อนสุดท้ายจะเกิดเหตุสลดดังกล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล, ข่าวช่องวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายเล่าสาเหตุแม่คิดสั้น หญิงไลฟ์ผูกคอตาย คนเห็นในเฟซบุ๊กรีบไปช่วยแต่ไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2565 เวลา 12:19:59 10,845 อ่าน
TOP